Bartomeu từ chức, sao Barca tuyên bố 1 lời

08:20 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao đá chính trước Juventus trả lời truyền thông về những lùm xùm thượng tầng.

 

Lionel Messi trở lại tập luyện

Sau thất bại đáng quên trước kình địch Real Madrid ở trận El Clasico, Barcelona hành quân đến Allianz chạm trán Juventus tại Champions League. Tâm điểm càng dồn về Blaugrana khi ngay trước màn thư hùng, chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã thông báo từ chức.

Chung cuộc Barca đã xuất sắc đánh bại ông lớn nước Ý bằng thắng lợi 2-0, nhờ 2 bàn thắng của Ousmane Dembele và Lionel Messi.

Giành chiến thắng thuyết phục, Sergi Roberto chia sẻ cảm xúc qua Movistar: "Chúng tôi rất hạnh phúc, đặc biệt khi ra về với các điểm số. Barca đã có được 6 điểm và đó là điều quan trọng."

 Đứng dậy sau thất bại trước Real, Barca xuất sắc đánh bại Juve.

"Chúng tôi chỉ ghi 2 bàn và có thể ghi nhiều bàn hơn. Không phải tất cả cơ hội của Barca đều thành bàn nhưng chúng tôi vui vẻ với kết quả. Điều chính yếu là tạo ra các cơ hội. Nếu duy trì thế này, các kết quả sẽ đến. Sau thất bại trước Madrid, chúng tôi cần trận đấu như vậy."

Ngôi sao đá trọn vẹn cả trận gửi thông điệp sau sự ra đi của chủ tịch Bartomeu: "Có rất nhiều lời bàn tán mà tôi đã đoán trước. Tuy nhiên điều các fan muốn là đội bóng giành chiến thắng và đó là điều chúng tôi đang làm. Chúng tôi đưa ra phản hồi tốt nhất có thể tối nay."

"Giờ Barca đã bỏ tất cả lại phía sau và tập trung thi đấu, cố gắng cải thiện và giành các thắng lợi."

Phụng Sồ | 07:04 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục