Bartomeu từ chức, Koeman nói luôn 1 câu sau khi hạ Juve

23:00 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Blaugrana lên tiếng về tình hình của mình sau sự ra đi của quan chức cấp cao.

 

 Buổi tập đầu tiên của Ronald Koeman tại Barcelona

Sự chú ý của làng túc cầu rạng sáng nay dồn về Allianz, nơi Juventus tiếp đón Barcelona ở Champions League. Bianconeri gặp bất lợi khi trụ cột Cristiano Ronaldo không thể thi đấu do dính virus Corona. 

Vận đen còn đeo bám đại diện nước Ý xuyên suốt màn thư hùng. Alvaro Morata có đến 3 lần đưa bóng vào lưới Blaugrana nhưng đều không được công nhận bàn thắng. Ở cầu môn đối diện, Ousmane Dembele và Lionel Messi thay nhau lập công, định đoạt chiến thắng 2-0 cho các vị khách.

'If my situation changes, I hope I am told' - Koeman focused on the pitch amid Barcelona boardroom turmoil - Bóng Đá

 Barca thắng trận.

Thắng lợi quan trọng của Barca đến không lâu sau quyết định từ chức của chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Sau sự ra đi của quan chức 57 tuổi, tương lai của HLV Koeman không còn được đảm bảo do chính ông là người mà Bartomeu bổ nhiệm.

Khi phóng viên hỏi liệu có lo lắng cho vị trí của mình sau khi Bartomeu rời đi, Koeman hồi đáp Goal: "Không. Chúng tôi phải hướng mọi năng lượng vào việc chơi bóng. Các vấn đề ngoài sân cỏ không nằm trong tay chúng tôi."

"Nếu tình hình của tôi thay đổi theo bất kỳ chiều hướng nào, hy vọng tôi sẽ được thông báo

Chúng tôi muốn giành các kết quả tốt hơn và cải thiện lối chơi. Đó là những gì Barca đang dồn nỗ lực vào. Mọi thứ bên ngoài đều nằm ngoài tầm kiểm soát. Chúng ta sẽ cùng xem điều gì sẽ xảy ra."

Phụng Sồ | 22:02 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục