Bartomeu nói thẳng mối quan hệ giữa ông và Lionel Messi

05:30 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnChia sẻ với giới truyền thông, chủ tịch Barcelona nhấn mạnh bản thân không mong muốn tạo ra cuộc xung đột với siêu sao người Argentina.

 

 Messi quay trở lại tập luyện

Chia sẻ với giới truyền thông, chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu nhấn mạnh bản thân không mong muốn tạo ra cuộc xung đột với Lionel Messi. Người đàn ông 57 tuổi cũng kêu gọi các CĐV tiếp tục ủng hộ đội nhà sau những lùm xùm xung quanh tương lai M10 thời gian gần đây.

Chủ tịch Bartomeu khẳng định không có ý định từ chức sau sau cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm được tổ chức bởi Jordi Farre - ứng cử viên cho chiếc ghế quyền lực Barcelona nhiệm kỳ kế tiếp. 

"Trên tư cách một chủ tịch, tôi không có bất kỳ mâu thuẫn nào với Messi. Các bạn có thể thấy, cậu ấy đóng vai trò đội trưởng, thủ lĩnh Barcelona. Những điều cần nói, chúng tôi đã thẳng thắn chia sẻ. Tôi không thể để cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ra đi. Messi đem đến thành công cho đội bóng," Bartomeu bình luận trên TV3.

Barcelona's Bartomeu: 'I will not enter into any conflict with Messi' - Bóng Đá

Mối quan hệ giữa Messi và chủ tịch Bartomeu trở thành đề tài hot thời gian qua.

"Barcelona cảm thấy tự hào khi Messi tiếp tục gắn bó với đội bóng. Cậu ấy hài lòng với kế hoạch mới của Ronald Koeman. Tất cả chúng tôi đều mong muốn Messi giải nghệ ở Barcelona,".

"Thời điểm hiện tại, không ai từ chức. Barcelona sẽ tiếp tục tiến lên. Mọi người có thể ngạc nhiên, bàn tán về số lượng chữ ký ở cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm. Tuy nhiên, ở đây chúng tôi tôn trọng nền tảng dân chủ và pháp luật" Bartomeu cho hay.

Tân HLV trưởng Ronald Koeman sẽ nắm vai trò kiến trúc sư trưởng trong công cuộc tái thiết đội chủ sân Nou Camp mùa hè này. Giới chuyên môn nhận định, đội trưởng Lionel Messi tiếp tục sẽ là đầu tàu, ngôi sao chủ chốt nếu Koeman mong muốn thực hiện thành công công cuộc cải tổ của mình.

Anh Nguyễn | 05:00 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục