XONG! Bartomeu chốt luôn tương lai ở Barcelona

08:12 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnVị chủ tịch 57 tuổi nhận định, việc siêu sao người Argentina ở lại Barcelona sẽ đem đến lợi ích to lớn cho đội nhà.

 

 Đẳng cấp của Lionel Messi

Chia sẻ mới nhất với cánh báo chí, chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu cho rằng, việc giữ chân thành công Lionel Messi thêm 1 năm đem đến nhiều lợi ích cho đội bóng. Người đàn ông 57 tuổi cũng đoán trước bản thân sẽ hứng chịu nhiều "gạch đá" từ cổ động viên khi từ chối để M10 ra đi.

Điều khoản giải phóng hợp đồng cực lớn 700 triệu euro đã ngăn cản siêu sao người Argentina rời khỏi sân Nou Camp. "Ưu tiên số 1 với chúng tôi là giữ chân Messi trong kế hoạch phát triển mới. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của CLB lên hàng đầu, không có lợi ích cá nhân nào ở đây cả," Bartomeu khẳng định.

'With Messi, we'll win a title this season' - Bartomeu explains why he had to keep the Argentine star at Barcelona - Bóng Đá

Mối quan hệ giữa Messi và Bartomeu đã chạm đáy mùa hè này.

"Chúng tôi giữ chân cậu ấy và biết rằng nhiều CĐV đã phản đối. Barcelona sẽ không để đối thủ có được Messi. Tôi thấu hiểu cảm xúc của mọi người. Thất bại ở mùa giải năm ngoái là điều rất khó chấp nhận. Tất cả chúng tôi đều muốn Messi giải nghệ ở Barcelona".

"Tôi chưa bao giờ có ý định từ chức. Kế hoạch phát triển mới sẽ rất thú vị với những cựu binh lẫn các tài năng trẻ. Với Messi trong đội hình, Barcelona sẽ giành ít nhất 1 danh hiệu trong năm nay".

HLV trưởng Ronald Koeman sẽ nắm vai trò kiến trúc sư trưởng trong công cuộc tái thiết đội chủ sân Nou Camp mùa giải năm nay. Giới chuyên môn nhận định, đội trưởng Messi tiếp tục sẽ là đầu tàu, ngôi sao chủ chốt nếu Koeman mong muốn thực hiện thành công công cuộc cải tổ của mình.

Anh Nguyễn | 07:42 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục