Bartomeu lên tiếng, Barca vỡ mộng kích nổ "cú đúp bom tấn"

19:49 Chủ nhật 26/07/2020

TinTheThao.com.vnChủ tịch đội bóng xứ Catalan đã làm rõ khả năng CLB có thể chiêu mộ thành công hai ngôi sao đình đám trên TTCN.

 

Tài năng của Neymar

Barcelona đang ấp ủ kế hoạch tái thiết hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, bởi thời gian vừa qua, việc các trụ cột thường xuyên gặp chấn thương cũng như sa sút phong độ về vấn đề tuổi tác đã ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch chinh phục danh hiệu của CLB.

Theo nhiều đồn đoán, hiện có hai ngôi sao lọt vào mắt xanh đội bóng xứ Catalan đó là Neymar của Paris Saint-Germain và Lautaro Martinez bên phía Inter Milan.

'Neymar is very difficult, Lautaro talks have stopped' - Bartomeu - Bóng Đá

 Hai mục tiêu hàng đầu của Barca trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Với việc Lionel Messi đang chịu gánh nặng của vấn đề tuổi tác, Neymar được kỳ vọng sẽ trở thành nhân vật chính tại Camp Nou sau khi siêu sao người Argentina chia tay Barca. Trong khi đó, việc chiêu mộ Lautaro Martinez sẽ là phương án thay thế cho Luis Suarez.

Xét về trình độ chuyên môn, rõ ràng hai mục tiêu Blaugrana hướng đến đều rất chất lượng, song trong bối cảnh nền tài chính CLB đang bị khủng hoảng bởi đại dịch Covid-19, chủ tịch Josep Maria Bartomeu thừa nhận rằng, Barca rất khó có khả năng kích nổ bom tấn ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

"Đối với một số ngôi sao, nếu họ không được đưa vào một thỏa thuận hoán đổi, sẽ rất khó để họ có thể chuyển đến Camp Nou." Bartomeu ám chỉ thương vụ Neymar.

"Còn về thương vụ Martinez, chúng tôi đã từng thương thảo với Inter nhưng cuộc đàm phán đã tạm dừng. Giờ đây, chúng tôi chỉ dồn sự tập trung cho đấu trường Champions League."

Trường Sơn | 18:51 26/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục