Bartomeu "cuốn gói", Messi ấn định tương lai tại Barca?

17:59 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vnSiêu sao 33 tuổi đã miễn cưỡng ở lại Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

 

Cú đúp của Messi giúp Barcelona nhấn chìm Villarreal

Trong bối cảnh Barcelona liên tiếp thất bại ở đấu trường Champions League, mùa hè vừa qua Lionel Messi đã công khai ý định muốn rời khỏi Camp Nou để tìm kiếm một bến đỗ mới phù hợp hơn. Tuy nhiên, trước những vấn đề về pháp lý cùng tình yêu dành cho màu áo sọc đỏ xanh, siêu sao 33 tuổi đã đồng ý ở lại thêm ít nhất một mùa giải nữa.

Được biết, nguyên nhân chính khiến Messi một mực đòi chia tay Blaugrana xuất phát từ mâu thuẫn với thượng tầng câu lạc bộ. Chủ tịch Josep Maria Bartomeu cùng bộ sậu của ông đã không đưa ra đường lối phát triển đúng đắn cho câu lạc bộ mà chỉ tìm cách đánh bóng bản thân.

Lionel Messi to extend stay at Barcelona? - Bóng Đá

 Bartomeu chính là nguồn cơn khiến Messi muốn rời đi.

Trước tình hình căng thẳng giữa đội trưởng Barca và người quyền lực nhất câu lạc bộ, HLV Ronald Koeman cho rằng khả năng cao Messi sẽ chỉ chơi cho đội bóng xứ Catalan hết mùa giải này. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ The Telegraph, việc Bartomeu từ chức sau 6 năm cầm quyền có thể sẽ khiến ngôi sao người Argentina hồi tâm chuyển ý.

Dù đã bị vấn đề tuổi tác bào mòn phong độ, song tầm ảnh hưởng của El Pulga tại Barca vẫn còn rất lớn. Vì thế nếu Messi tiếp tục đồng hành cùng câu lạc bộ thêm một khoảng thời gian dài nữa, điều này sẽ mang lại nguồn động lực cho tất thảy cầu thủ cũng như NHM.

Trường Sơn | 17:29 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục