Barkley tranh đá penalty với Jorginho và Willian, Lampard nói ra sự thật

06:37 Thứ tư 18/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea đã có khởi đầu không suôn sẻ ở Champions League năm nay khi để thua 0-1 trước Valencia ngay tại sân nhà.

Chelsea đã chơi không quá ấn tượng. Đã thế, sau 15 phút thi đấu, họ còn mất trụ cột Mason Mount vì chấn thương. Sang hiệp 2, Valencia đã có bàn mở tỉ số khá dễ dàng do công của Rodrigo Moreno phút 74. The Blues có cơ hội không thể tuyệt vời hơn để gỡ hòa, khi được hưởng penalty phút 82.

Ross Barkley là người bước lên chấm 11m - dù anh chỉ vào sân từ 7 phút trước đó - sau thời gian trao đổi khá sôi nổi với 2 người đồng đội Willian và Jorginho. Thật tiếc cho đội chủ nhà khi ngôi sao người Anh lại dứt điểm đưa bóng đi trúng xà ngang.

Barkley is our penalty-taker, insists Chelsea boss Lampard - Bóng Đá

 Barkley hóa tội đồ.

HLV Frank Lampard cho hay: "Ross Barkley được chỉ định đá penalty. Anh ấy đã thực hiện một số trong giai đoạn trước mùa bóng. Ross được chỉ định đá penalty khi ra sân từ đầu, và hôm nay, anh ấy cũng như vậy khi vào sân từ ghế dự bị.

Tôi không biết họ thảo luận những gì, nhưng Jorginho và Willian là những người thực hiện penalty cho đến khi Ross vào sân."

Lampard nói thêm về trận đấu: "Chúng tôi đã có thể giành chiến thắng, hoặc ít nhất là có một trận hòa. Chúng tôi tạo ra đủ cơ hội, chúng tôi đã có quả penalty, và chúng tôi bị thủng lưới với một cú sút đi trúng khung thành của họ.

Đó là một bài học khắc nghiệt, nhưng bóng đá Champions League là vậy. Chúng tôi nên nhận được nhiều hơn tối nay."

Khoảnh khắc Champions League đáng nhớ của Lampard:

Minh Tuấn | 05:13 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục