Baresi chỉ ra 2 hậu vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại

15:57 Thứ bảy 01/08/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại AC Milan khó nghĩ khi phải chọn ra cái tên xuất sắc nhất.

Franco Baresi được coi là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Ông giành trọn sự nghiệp của mình cống hiến cho AC Milan, ra sân 719 trận, cùng Rossoneri giành 6 Serie A và 3 Champions League. Sau khi Baresi giải nghệ, Milan đã bỏ trống chiếc áo số 6 để tri ân huyền thoại này. Trong màu áo tuyển, hậu vệ huyền thoại chơi 81 trận cho Ý, tham dự 3 kỳ World Cup và lên ngôi vô địch năm 1994.

Milan great Baresi gives his picks for the world's best defenders - Bóng Đá

 Baresi trong màu áo Milan.

Là một biểu tượng của nghệ thuật phòng ngự trong bóng đá, khi được hỏi ai là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại, Baresi đã chỉ ra 2 cái tên là Sergio Ramos và Virgil van Dijk, tuy nhiên không thể chọn ra ai là người chơi ấn tượng hơn.

"Khi nói về các hậu vệ, rất khó để có thể chọn ra người xuất sắc nhất. Tôi tin rằng trong nhiều năm qua, Sergio Ramos nằm trong top đầu bởi những danh hiệu mà cậu ấy đã giành được, và cả sự nghiệp lừng lẫy. Cậu ấy vẫn là một cầu thủ rất quan trọng với Real Madrid dù không còn trẻ nữa."

"Tiếp đến là Van Dijk, người đang chơi cho Liverpool, cậu ấy có những đặc điểm rất nổi bật ở cả khía cạnh năng lực và con người, cậu ấy dẫn dắt đội bóng và truyền sự tự tin để họ giành được danh hiệu sau rất nhiều năm."

Nhìn lại trận ra mắt của Van Dijk cho Liverpool:

 
Thanh Vũ | 14:59 01/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục