Barcelona xác nhận đội hình tham dự Champions League

10:20 Thứ năm 05/09/2019

TinTheThao.com.vnNhà đương kim vô địch La Liga đang rục rịch chuẩn bị cho một kỳ Champions League mới.

Vừa qua, buổi lễ bốc thăm chia bảng UEFA Champions League đã diễn ra. Và những lá thăm may rủi đã đưa nhà đương kim vô địch La Liga, Barcelona rơi vào bảng đấu "tử thần"' cùng với sự góp mặt của các đại diện rất mạnh bao gồm Borussia Dortmund, Inter Milan và Slavia Prague.

Để có thể tiến sâu vào vòng trong và nuôi hy vọng giành được chiếc Cúp danh giá nhất cấp câu lạc bộ, HLV Ernesto Valverde cần phải có một sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt chiến thuật cũng như đội hình thi đấu.

Barcelona xác nhận đội hình tham dự Champions League - Bóng Đá

 Barca đang đặt quyết tâm rất cao tại Champions League mùa này.

Mới đây, theo nguồn tin từ tờ Barca Blaugranes, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã chọn ra những cầu thủ sẽ tham dự vòng bảng Champions League mùa này. Chi tiết như sau:

Thủ môn: Marc-Andre ter Stegen, Neto

Hậu vệ: Nelson Semedo, Gerard Pique, Jean-Clair Todibo, Clement Lenglet, Moussa Wague, Jordi Alba, Sergi Roberto, Samuel Umtiti, Junior Firpo, Ronald Araujo

Tiền vệ: Ivan Rakitic, Sergio Busquets, Arthur Melo, Carles Alena, Frenkie de Jong, Arturo Vidal, Ferran Sarsanedas

Tiền đạo: Luis Suarez, Lionel Messi, Ousmane Dembele, Antoine Griezmann, Hiroki Abe

Ngoài ra, theo quy định mới của UEFA, mỗi câu lạc bộ phải nộp 2 bản danh sách cầu thủ, bao gồm các thông tin chi tiết như số áo, ngày sinh và quốc tịch. Ngoài ra, 1 ngày trước các trận đấu các đội phải nộp bản danh sách B với thông tin chi tiết như trong danh sách đội hình chính. Do đó, Barca quyết định điền tên các cầu thủ sau vào danh sách B:

Inaki Pena, Arnau Tenas, Guillem Jaime, Dani Morer, Riqui Puig, Alex Collado, Carles Perez, Abel Ruiz và Ansu Fati. 

Đội bóng xứ Catalan sẽ có trận đấu đầu tiên tại Champions League với Dortmund vào ngày 17 tháng 9 tới tại Signal Iduna Park. 

Cùng xem lại màn trình diễn xuất sắc của Messi tại Champions League:

Trường Sơn | 10:00 05/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục