Barcelona vẫn muốn 'bộ sậu' Hà Lan được tái hợp ở sân Camp Nou

18:46 Chủ nhật 29/09/2019

TinTheThao.com.vnTruyền thông Ý vừa bất ngờ đưa tin Barca vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Matthijs de Ligt.

Hồi đầu năm nay, khi Barcelona chiêu mộ thành công Frenkie de Jong của Ajax Amsterdam, gã khổng lồ xứ Catalan được cho cũng sẽ nhanh chóng mua nốt đội trưởng Matthijs de Ligt, tuy nhiên thời gian sau đó, Barca phải đối đầu với một loạt đối thủ khó nhằn khác.

Manchester United, Paris Saint-Germain, Bayern Munich, Juventus đều được cho là muốn có được sự phục vụ của trung vệ tuổi teen này. Cuối cùng, Bà đầm già nước Ý là bên giành chiến thắng, thành công chiêu mộ De Ligt với mức giá 75 triệu euro.

Tasks: Barcelona wants to acquire Matthijs de Ligt in January - Bóng Đá

 De Ligt và De Jong là những ngôi sao sáng của tuyển Hà Lan.

Sau quãng thời gian đầu chật vật, Matthijs de Ligt đã dần lấy lại phong độ ấn tượng trong màu áo Juventus. Ở trận thắng SPAL mới đây, anh được đánh giá là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất.

Tuy nhiên khi De Ligt chỉ vừa bắt đầu sự nghiệp ở thành Turin, trang Calciomercato của Ý lại bất ngờ đưa tin Barcelona đang có ý định chiêu mộ hậu vệ 20 tuổi vào tháng 1 tới. Gã khổng lồ xứ Catalan được cho đã bắt đầu liên hệ với người đại diện Mino Raiola của De Ligt. Dù vậy phải nói việc Juventus để ngôi sao người Hà Lan ra đi trong thời gian tới là điều khó có thể xảy ra.

Trong đội hình Juventus, lão tướng Gianluigi Buffon đã thể hiện rõ sự ấn tượng của mình với người đồng đội trẻ, nhất là với thái độ thi đấu của anh.

De Jong chia sẻ cảm xúc về việc đến Barcelona: 

Hoài Thu | 17:50 29/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục