Barcelona và Real tranh nhau phiên bản mới của Ibrahimovic

19:00 Thứ bảy 15/10/2016

TinTheThao.com.vnAlexander Isak, ngôi sao trẻ đang được so sánh với Zlatan Ibrahimovic, hiện đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ Barcelona và Real Madrid.

watermarked-3a1

 Alexander Isak là ngôi sao trẻ sang giá của Thụy Điển. Ảnh: Internet.

Alexander Isak, năm nay 17 tuổi, sở hữu một chiều cao cực kỳ lý tưởng là 1m90. Ở cầu thủ gốc Châu Phi này, có thể thấy rõ khả năng giữ bóng, làm tường và đặc biệt là khả năng dứt điểm rất ấn tượng. Phong cách chơi bóng của Isak khiến nhiều người nghĩ ngay đến Ibrahimovic, một cầu thủ cũng to cao nhưng rất bén.

Mới được đôn lên đội 1 của AIK Solna đầu năm 2016 song Isak đã gây ấn tượng mạnh ở độ tuổi 17. Với 8 bàn thắng chỉ sau 19 trận đã qua tại giải VĐQG, anh hiện đã trở thành chủ công của CLB này.

Chính phong độ ấn tượng này, Alexander Isak đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của 2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là BarcelonaReal Madrid. Trong đó truyền thông Thụy Điển đã phát hiện các trinh sát viên thời gian gần đây cũng đã xuất hiện trong các trận đấu của AIK Solna.

Hợp đồng hiện tại của Isak với AIK Solna vẫn còn thời hạn đến tháng 06/2018. Tuy nhiên đội bóng Thụy Điển cũng đã để ngỏ khả năng sẽ chấp nhận cho Alexander Isak ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây, nếu như nhận được 3 triệu bảng (mức phí kỷ lục của đội bóng).

Xú - Thể thao Việt Nam | 18:00 15/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục