Barcelona và Real Madrid áp đảo trong đội hình thế kỷ của UEFA

01:37 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnCó đến 6 cầu thủ Barcelona và 3 cầu thủ Real Madrid được xướng tên trong đội hình tiêu biểu của thế kỷ do UEFA bầu chọn.

Cùng với một số danh hiệu khác như Chiếc giày vàng Châu Âu, cơ quan quyền lực nhất làng túc cầu của lục địa già mới đây đã công bố sơ đồ đội hình tiêu biểu của thế kỷ. Với việc áp đảo phần còn lại trong thời gian qua, không có gì ngạc nhiên khi 2 đội bóng lớn của bóng đá Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid chiếm đến 9 suất trong đội hình này.

Barcelona và Real Madrid áp đảo trong đội hình thế kỷ của UEFA - Bóng Đá

 

Đặc biệt với Barcelona, Gã khổng lồ xứ Catalan đóng góp đến 6/11 cái tên đã và đang cống hiến cho đội bóng, bao gồm Gerard Pique, Carles Puyol, Xavi, Andres Iniesta, Thierry Henry và Lionel Messi. Trong khi đó, Iker Casillas, Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos là 3 đại diện đến từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. 2 vị trí ít ỏi còn lại lần lượt thuộc về Philipp Lahm, tượng đài của bóng đá Đức và Steven Gerrard, huyền thoại người Anh.

Trong số này, Cristiano Ronaldo đã có đến 11 lần góp mặt trong danh sách đội hình của năm cũng được bình chọn bởi UEFA. Theo sau là Lionel Messi với 8 lần. Casillas, Puyol, Ramos và Iniesta cùng chia sẻ vị trí thứ 3 với 6 lần đứng trong hàng ngũ các cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 00:55 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục