Barcelona và Juventus mang 2 'người thừa' ra trao đổi

13:28 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vn2 ông lớn này đều muốn có được cầu thủ mà phía còn lại không trọng dụng.

Từ mùa hè năm ngoái, Juventus được cho đã đề nghị đổi Federico Bernardeschi với Ivan Rakitic của Barcelona. Tuy nhiên thương vụ này không thành hiện thực, 2 bên vẫn giữ cầu thủ của mình đến mùa giải này. Mới đây, hàng loạt trang tin thể thao như La Repubblica, Calciomercato và  Fichajes cùng lúc đưa tin Bà đầm già đang muốn khởi động lại thương vụ này.

rakitic tuyên bố ở lại Barca - Bóng Đá

 Rakitic đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn.

Cả Federico Bernardeschi và Ivan Rakitic đều đang trải qua một mùa giải không như ý. Rakitic từ chỗ trụ cột không thể thay thế của Barcelona đã đánh mất vị trí chính thức kể từ khi Frenkie de Jong đến. Trong khi đó, Bernardeschi vốn được đánh giá rất cao, đang gặp khó khăn dưới thời HLV Maurizio Sarri.

Chưa rõ đề xuất của Juventus dành cho Barcelona, tuy nhiên họ sẽ không dễ có được Ivan Rakitic. Mất vị trí ở sân Camp Nou nhưng tiền vệ người Croatia vẫn là mục tiêu của nhiều ông lớn, có cả Manchester United, Inter Milan và AC Milan.

Rakitic là một trong những cầu thủ lớn tuổi hiếm hoi mà Bà đầm già đang theo đuổi. Trên thị trường chuyển nhượng đông này, đội bóng của HLV Sarri chủ yếu tập trung vào các cầu thủ trẻ, vừa chính thức có được tiền vệ 19 tuổi Dejan Kulusevski từ Atalanta và một số cái tên ở lứa học viện.

Video Rakitic "sửa lưng" Antoine Griezmann ngay ngày đầu tập luyện: 

Hoài Thu | 12:30 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục