Barcelona từ chối cho Betis mượn Tello

09:15 Thứ hai 02/01/2012

BLĐ Barcelona đã khẳng định họ sẽ không để tài năng trẻ Tello ra đi bất chấp việc một số đội bóng của Liga đang rất muốn mượn cầu thủ 20 tuổi này.

Tello vừa gây ấn tượng mạnh trong trận đấu cuối cùng của Barcelona ở năm 2011 bằng việc lập cú đúp trong trận đại thắng L'Hospitalet 9-0 ở lượt về vòng 1/16 cúp nhà Vua. Chính bởi sự trưởng thành vượt bậc này mà Tello được khá nhiều đội bóng khác đang lên kế hoạch chiêu mộ.

Tello sẽ được Barcelona giữ lại - Ảnh Getty

Theo đó, Betis chính là đội bóng tỏ ra ngưỡng mộ với tài năng 20 tuổi này. Đội bóng của thành Seville muốn đưa Tello về với lời đề nghị hỏi mượn trong thị trường chuyển nhượng mùa Đông này.

Tuy nhiên, Barcelona đã đưa ra lời từ chối. Cụ thể, HLV Pep Guardiola muốn giữ lại cậu học trò trẻ này để củng cố lực lượng sau nhưng chấn thương dài hạn của Ibrahim Afellay và David Villa. Trước đó, Pep từng đánh giá Tello đủ sức để chơi ở một giải đấu lớn như Liga.

Tello là sản phẩm của lò đào tạo La Masia của Barcelona. Sau 2 năm chơi bóng ở Espanyol, cầu thủ này được gọi trở về Camp Nou hồi mùa Hè năm 2011 và đã gây ấn tượng mạnh cùng ĐT U20 Tây Ban Nha.

Hiện Tello đang là một trong số những cầu thủ nổi bật ở đội dự bị của Barcelona và anh đagn háo hức có trận đấu đầu tiên ở Liga sau khi chơi ấn tượng ở cúp nhà Vua.
N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục