Barcelona trả giá không rẻ cho chiến thắng trước Atletico Madrid

01:34 Thứ hai 05/03/2018

TinTheThao.com.vnThủ quân Andres Iniesta đã dính chấn thương gân khoeo buộc phải rời sân chỉ sau 35 phút thi đấu ở cuộc chạm trán giữa Barcelona và Atletico Madrid.

Barcelona vừa giành thêm 1 chiến thắng tại La Liga mùa này trước đối thủ cực kỳ khó chịu Atletico Madrid. Đây cũng là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Barca trên đường đua đến ngôi vương tại giải đấu có thứ hạng cao nhất Tây Ban Nha. Trước vòng đấu 27 này, khoảng cách giữa 2 đội chỉ là 5 điểm, song đoàn quân của Ernesto Valverde đã xuất sắc giành trọn 3 điểm để một lần nữa nới rộng cách biệt và xây chắc ngôi đầu bảng.

Barcelona trả giá không rẻ cho chiến thắng trước Atletico Madrid - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, ban huấn luyện của Gã khổng lồ xứ Catalan không thực sự được hưởng niềm vui trọn vẹn sau chiến thắng này khi tiền vệ Andres Iniesta dính chấn thương phải rời sân ở phút 35. Theo thông báo mới nhất từ Barcelona, Iniesta đã gặp phải vấn đề với gân khoeo và cần trải qua một bài kiểm tra y tế chuyên sâu hơn để xác định mức độ nghiêm trong của chấn thương.

Mùa này, ‘thánh Andres’ vẫn đang giữ một vai trò rất quan trọng trong cỗ máy được Ernesto Valverde vận hành với kỹ thuật thượng thừa và kinh nghiệm dày dạn của mình. Trước mắt Barca đang là chặng đua nước rút quan trọng, đặc biệt tại đấu trường Champions League. Nếu Iniesta phải tạm xa sân cỏ trong thời gian dài, đây rõ ràng là bất lợi lớn với Blaugrana.

Tsunami - BongDa.com.vn - TTVN | 00:55 05/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục