Barcelona tiếp cận, Arsene Wenger liền định đoạt

07:21 Thứ năm 13/08/2020

TinTheThao.com.vnBarcelona có ý định mời Arsene Wenger về ngồi ghế nóng sân Camp Nou.

 

Khoảnh khắc của Wenger tại Arsenal

Thời điểm này 2 năm trước, HLV Arsene Wenger đã nói lời chào tạm biệt Arsenal. Sau 22 mùa giải gắn bó với Arsenal, HLV Wenger đã quyết định dừng lại. Thế nhưng từ đó đến nay, chiến lược gia người Pháp gần như tách biệt với thế giới bóng đá.

Được biết, không ít đội bóng hàng đầu châu Âu đã hướng sự chú ý tới Wenger nhưng "Giáo sư" đều từ chối. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Wenger đang chờ đợi một lời đề nghị đủ sức nặng để có thể tái xuất băng ghế huấn luyện.

Arsene Wenger rejects Barcelona after 'holding talks with club over replacing Quique Setien' - Bóng Đá

 Wenger từ chối Barcelona.

Nguồn tin từ tờ Le10 Sport tiết lộ, Barcelona là một trong những CLB đã sớm tiếp cận Wenger. Đội bóng xứ Catalan muốn mời Wenger về thay thế Quique Setien vốn gây thất vọng không ít. Đáng chú ý, cuộc thảo luận ban đầu đã diễn ra khá tốt đẹp.

Wenger tỏ ra quan tâm đến dự án của Barcelona thế nhưng cuối cùng theo nguồn tin trên, ông đã chọn từ chối lời đề nghị từ "Gã khổng lồ" Tây Ban Nha. Hiện chưa rõ lý do vì sao Wenger không chấp nhận ngồi ghế nóng tại sân Camp Nou.

Sau khi rời Arsenal, Wenger tuyên bố, ông sẽ không dẫn dắt bất kỳ đội bóng Anh nào nữa. Lúc này, Wenger đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA và có vẻ ông không còn hứng thú với công việc chỉ đạo trên sân cỏ.

Tiểu Lam | 06:23 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục