Barcelona thứ 2 sẽ xuất hiện, tại sao không?

11:12 Thứ tư 25/04/2018

TinTheThao.com.vnHai bàn thắng cuối trận của Roma đã thắp lên hy vọng về một cuộc lật đổ ngoạn mục thứ 2 tại Champions League mùa này của Bầy sói.

Sau trận bán kết đêm qua, ngoài Liverpool và AS Roma, Barcelona trở thành CLB thứ 3 được nhắc đến nhiều nhất. Trong buổi họp báo, HLV cả hai đội đều đề cập đến đội bóng này

"Bạn nên nhớ Liverpool không phải Barcelona, tôi phải khẳng định điều đó vì rất nhiều người cho rằng Roma có thể tạo nên một cuộc lội ngược dòng sau khi bị dẫn 3 bàn trên sân khách. Họ đã rất xuất sắc nhưng rất tiếc, chúng tôi là một đội bóng hoàn toàn khác với gã không lồ Catalan.", Jurgen Klopp phát biểu

Còn đây là những lời chia sẽ của Eusebio Di Francesco: "Chúng ta không thể tiếp tục nói về Barcelona. Chúng tôi đã tiếp tục để thua quá nhiều trong các tình huống tranh chấp trong trận đấu này. Chúng tôi đã không thể theo kịp nhịp độ của trận đấu. Chúng tôi đã đánh mất bình tĩnh quá dễ dàng."

Barcelona thứ 2 sẽ xuất hiện, tại sao không? - Bóng Đá

 Hình ảnh này sẽ lại tái hiện?

Rõ ràng với kết quả 5-2 đêm qua tại Anfield, ngoại trừ những CĐV Liverpool và nước Anh, các khán giả trung lập và đặc biệt là Roma đều mong chờ cuộc lật đổ ngoạn mục tiếp theo của Bầy sói tại Champions League mùa này.

Cách biệt 3 bàn trong trận lượt đi là rất lớn, nhưng Roma đã từng vượt qua Barcelona trong bối cảnh tương tự, thế nên không có lý do gì họ không thể tái lập điều đó trước Liverpool.

Nên nhớ, ở Olimpico mùa này, Roma từng giữ sạch lưới trước Atletico, Chelsea và Barcelona. Đáng chú ý hơn, họ từng ghi đến 3 bàn vào lưới Chelsea và Barca, số bàn thắng đủ để Bầy sói lội ngược dòng trước Liverpool.

Bên cạnh đó, Eusebio Di Francesco là mẫu huấn luyện viên "nhập cuộc chậm". Ông không thật sự xuất sắc lúc khởi đầu nhưng một khi trực tiếp nhận biết được mạnh yếu của đối thủ, Di Francesco thường tung ra những xoay chuyển xuất thần. Mùa này, Roma từng thắng Chelsea, Napoli và mới nhất là Barcelona sau khi hòa hoặc thua ở trận lượt đi.

Barcelona thứ 2 sẽ xuất hiện, tại sao không? - Bóng Đá

 Roma, còn sống là còn hy vọng.

Về phía Liverpool, 2 bàn thua cuối trận khiến người ta không khỏi lo ngại The Kop sẽ tái phát 'bệnh cũ'. Rất nhiều lần trong mùa giải, Liverpool đã bùng nổ khủng khiếp, tạo cách biệt lớn trước đối thủ trước khi nhanh chóng vụt tắt và liên tiếp thủng lưới.

"Toàn đội ngày hôm nay đã đánh mất quá nhiều sự tự tin, đó là điều không nên xảy ra. Tuy nhiên ở trận lượt về, sẽ là một Roma rất khác.", Di Francesco chốt hạ trong buổi họp báo. Tại Olimpico với hàng vạn khán giả đằng sau, đó chắc chắn sẽ là một Bầy sói tràn đầy tự tin, dồi dào năng lượng và sẵn sàng viết thêm một câu chuyện thần kỳ.

Thành Đạt - BongDa.com.vn - TTVN | 10:25 25/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục