Barcelona thiết kế áo đấu riêng cho El Clasico

00:01 Chủ nhật 17/03/2019

TinTheThao.com.vnMùa tới đây Barcelona sẽ khoác màu áo khá nổi bật trong các trận đấu với Real Madrid.

Mới đây, tờ Sport của xứ Catalan đã tiết lộ rằng Barcelona sẽ có một mẫu áo đấu riêng cho các trận Siêu kinh điển với Real Madrid mùa tới. Mẫu áo này được lấy cảm hứng thiết kế từ lá cờ của Catalan, có tên Senyera. Thiết kế này cũng sẽ được Blaugrana sử dụng trong một số trận đấu lớn khác. Áo sẽ có màu vàng với 4 sọc đỏ nằm chéo ở mặt trước.

Barcelona thiết kế áo đấu riêng cho El Clasico - Bóng Đá

 Mẫu áo đặc biệt của Barcelona mùa tới.

Sport cũng cho biết mùa tới Barcelona sẽ có tới 4 mẫu áo đấu, và tờ này đã đăng tải hình ảnh của 3 mẫu. Áo sân nhà có thiết kế tương tự đội tuyển quốc gia Croatia, với màu đặc trưng của Barca. Trong khi mẫu áo còn lại có màu xanh dương khá lạ mắt. Tờ này cho rằng BLĐ Barca muốn các cầu thủ của mình thật ấn tượng ở cả lối chơi lẫn bề ngoài.

Barcelona thiết kế áo đấu riêng cho El Clasico - Bóng Đá

 Áo sân nhà của Barca mùa tới.

Mùa giải này Barcelona thi đấu rất ấn tượng và đứng trước cơ hội giành nhiều danh hiệu. Chức vô địch La Liga đã gần như nằm chắc trong tay họ khi đội đứng sau Atletico Madrid đang thua đến 7 điểm. Barca cũng vừa đánh bại Real Madrid để đi tiếp ở Cúp nhà vua.

Trong buổi lễ bốc thăm tứ kết Champions League mới đây, Lionel Messi và các đồng đội được bắt cặp đấu với Manchester United. Xét phong độ hiện tại, Barca được coi là đội có khả năng giành chiến thắng lớn hơn.

Thanh Vũ | 22:45 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục