Barcelona sẽ chỉ 'ăn mừng khiêm tốn' nếu vô địch Cup nhà Vua

16:39 Thứ ba 23/05/2017

TinTheThao.com.vnSẽ không có màn ăn mừng hoành tráng nào nếu Barcelona lên ngôi tại Cup nhà Vua trong những ngày sắp tới.

Mùa giải 2011/12, Barca giành chức vô địch tại Cope del Rey, sau đó đội bóng đã có màn ăn mừng hoành tráng trên các con phố tại thành phố Barcelona. Mùa giải năm nay, kịch bản có thể sẽ diễn ra tương tự. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng xứ Catalan khẳng định sẽ không có màn ăn mừng tưng bừng nào giống như 5 năm về trước.

Barcelona sẽ chỉ 'ăn mừng khiêm tốn' nếu vô địch Cup nhà Vua - Bóng Đá

 

Mùa giải năm nay, Real Madrid giành lại ngôi vương La Liga từ tay Barcelona sau 5 năm không một lần lên ngôi. Đội bóng Hoàng gia mới đây có màn ăn mừng hết sức náo nhiệt sau trận đấu cuối cùng tại giải đấu số 1 Tây Ban Nha cuối tuấn trước. Về phần Barca, hy vọng duy nhất của họ ở mùa giải năm nay đến từ cup nhà Vua, nơi họ đã lọt vào trận chung kết và chỉ phải tiếp đón đối thủ đươc đánh giá yếu hơn rất nhiều là Alaves.

Năm 2012, họ đã có buổi ăn mừng tưng bừng với danh hiệu cup nhà Vua, đồng thời là lời chia tay Pep Guardiola, vị HLV đưa họ đi qua thời kỳ vàng son nhất trong lịch sử. Năm nay, họ cũng sẽ chia tay với Luis Enrique, người đồng đội cũ của Pep, người đã đưa Barca đến cú ăn 3 vĩ đại lần thứ 2 trong lịch sử. Tuy nhiên, nếu có lên ngôi tại Cup nhà Vua, Barca cũng sẽ chỉ ăn mình thật khiêm tốn. Luis Enrique và các học trò có lẽ sẽ tham dự một bữa tiệc nhỏ sau khi trở về từ Vicente Calderon.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 16:15 23/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục