Barcelona săn tiền đạo, Man Utd và Liverpool cẩn trọng

15:30 Chủ nhật 13/10/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona hiện đang nhắm đến khá nhiều tiền đạo chơi tại Premier League để chuẩn bị cho sự thay thế lâu dài đối với Luis Suarez

Tuy đã có được 6 bàn trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay, nhưng việc Suarez sẽ chính thức bước sang tuổi 33 trong vài tháng nữa cũng đã buộc Barcelona phải tính đến việc tìm kiếm những phương án thay thế.

Theo những thông tin từ Mundo Deportivo, hiện trong danh sách ưu tiên của Barcelona có 4 cái tên rất đáng chú ý, và 3 trong số đó hiện đang thi đấu trong màu áo những đội bóng lớn tại Premier League.

Đầu tiên phải kể đến trường hợp của Harry Kane, chân sút chủ lực trong nhiều mùa giải trở lại đây của Tottenham. Kế đến là tài năng trẻ Marcus Rashford, cầu thủ vẫn luôn được lãnh đạo Man Utd đặt kỳ vọng sẽ trở thành tương lai của đội bóng bất chấp phong độ rất tệ mùa này.

Barcelona săn tiền đạo, Man Utd và Liverpool cẩn trọng - Bóng Đá

 Marcus Rashford là một trong 4 cái tên mà Barcelona đang nhắm đến cho vị trí trung phong.

Cái tên thứ 3 đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona đó là Roberto Firmino, mắt xích vô cùng quan trọng trên hàng công của Liverpool. Giống với Suarez, Firmino không thi đấu trong vai trò của một trung phong cắm đơn thuần, mà là một số 9 ảo.

Cuối cùng đó Lautaro Martinez, mục tiêu hiếm hoi đang được Barcelona nhắm tới mà không thi đấu tại Premier League. Hiện cầu thủ 22 tuổi này đang thi đấu trong màu áo Inter Milan tại Italia.

Video hình ảnh tập luyện của Suarez tại Barcelona

Kỳ Anh | 14:50 13/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục