Barcelona sẵn sàng gán thêm Rakitic để đổi lấy Coutinho

20:21 Chủ nhật 26/03/2017

TinTheThao.com.vnTheo trang Don Balon đưa tin, để có thể thuyết phục Liverpool nhượng lại Philippe Coutinho, Barcelona sẵn sàng bổ sung thêm vào lời đề nghị của mình Ivan Rakitic.

Theo truyền thông tại Tây Ban Nha và Anh, trong những ngày qua Barcelona đã có những động thái đầu tiên trong việc giành lấy chữ ký của ngôi sao đang thi đấu trong màu áo của Liverpool - Philippe Coutinho. Cụ thể người đại diện của ngôi sao người Brazil - Giuliano Bertolucci được cho là đã tiếp xúc với một vài quan chức cấp cao của đội bóng xứ Catalan.

Barcelona sẵn sàng gán thêm Rakitic để đối lấy Coutinho - Bóng Đá

 

Vẫn chưa rõ Barcelona sẽ sẵn sàng bỏ ra bao nhiêu để đổi lấy sự phục vụ của Coutinho vào cuối mùa giải năm nay, nhưng đây chắc chắn sẽ là một con số không nhỏ khi tiền vệ người Brazil vẫn đang nắm giữ một vai trò rất quan trọng tại Liverpool mùa này.

Theo Don Balon, ngoài việc trả ngay một khoảng tiền mặt, Barcelona cũng sẽ gán thêm Ivan Rakitic vào lời đề nghị hỏi mua dự định gửi đến Anfield trong thời gian tới.

Tuy nhiên theo nhận xét từ giới chuyên môn, đây không phải là một lời đề nghị đủ sức thuyết phục Liverpool, khi mà Rakitic không phải là mẫu tiền vệ có tốc độ, thể lực,... để có thể chơi tốt với phong cách Gegenpressing của Klopp.

Video tài năng của Ivan Rakitic

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:55 26/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục