Barcelona Open: Nadal sớm tái ngộ "Samurai", hẹn kinh điển Djokovic ở tứ kết

18:14 Thứ hai 23/04/2018

TinTheThao.com.vnRafael Nadal nhiều khả năng sẽ phải lần lượt đụng độ Kei Nishikori và Novak Djokovic trong hành trình lập chiến tích La Undecima ở Barcelona Open 2018.

Theo kết quả bốc thăm Barcelona Open, Rafael Nadal rơi vào nhánh trên với sự góp mặt của những tay vợt tên tuổi như Kei Nishikori, Novak Djokovic, David Goffin... Hạt giống số 1 của giải đấu sẽ có trận ra quân ở vòng 2, với đối thủ là người giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Andreas Haider-Maurer và Roberto Carballes Baena.

nadal

 Nadal có cơ hội đụng độ Djokovic ở tứ kết Barcelona Open.

Khởi đầu suôn sẻ, Nadal nhiều khả năng sẽ tái ngộ Kei Nishikori - bại tướng của tay vợt số 1 thế giới ở chung kết Monte-Carlo vừa rồi. Nếu vượt ải "samurai", tay vợt người Tây Ban Nha có thể sẽ chạm trán Novak Djokovic tại vòng tứ kết.

Được biết, Djokovic tham dự Barcelona Open thông qua suất đặc cách. Đây cũng là lần đầu tiên Nole góp mặt ở giải đấu này kể từ hồi 2006.

Ở nhánh còn lại, Grigor Dimitrov, hạt giống 2 cũng gặp không ít thử thách trên hành trình tìm kiếm danh hiệu đầu tiên ở mùa giải 2018. Theo đó, "tiểu Federer" sẽ phải đụng độ những đối thủ khó chịu như Andrey Rublev (hạt giống số 13), Pablo Carreno Busta (hạt giống số 5), Domonic Thiem (hạt giống số 3).

Barcelona Open khởi tranh từ hôm nay (23/04) cho đến Chủ nhật tuần này (29/04).

phan-nhanh-barcelona

 Kết quả phân nhánh Barcelona Open 2018.

Dự đoán 4 cặp đấu ở tứ kết Barcelona Open 2018:

Nadal vs Djokovic

Goffin vs Bautista Agut

Schwartzman vs Thiem

Carreño Busta vs Dimitrov

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:40 23/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục