Barcelona nhận "trái đắng" chuyển nhượng vì đối thủ hét giá 100 triệu bảng

10:04 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnTờ Goal đưa tin, Norwich City sẽ không để hậu vệ phải Max Aarons ra đi mùa hè này dưới bất cứ hình thức nào trước sự quan tâm từ đội chủ sân Nou Camp.

 

 Video Crystal Palace 3-3 Norwich City

Tờ Goal đưa tin, Norwich City sẽ không để hậu vệ phải Max Aarons ra đi mùa hè này dưới bất cứ hình thức nào. Thời gian gần đây, truyền thông châu Âu đưa tin, Barcelona mong muốn sở hữu sao trẻ 20 tuổi dưới dạng cho mượn từ Norwich City.

Đáp lại, HLV trưởng Daniel Farke tuyên bố sẽ không bán Max Aarons với con số thấp hơn 100 triệu bảng. Hậu vệ cánh sinh năm 2000 sở hữu 40 lần xỏ giày ra sân cho Chim hoàng yến mùa giải năm ngoái tại Premier League. Bản hợp đồng hiện tại giữa Max và Norwich City có thời hạn đến năm 2023.

'Not for £100m!' - Barca target Aarons won't be sold by Norwich manager Farke - Bóng Đá

Max Aarons là tài năng trẻ hứa hẹn của Norwich City.

Chia sẻ với BBC Radio Norfolk, Daniel Farke cho hay: "Chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi dù mức giá có lên đến 100 triệu bảng. Cậu ấy có vai trò quan trọng với Norwich City. Tôi tự tin giữ chân thành công Max,".

"Có nhiều đội bóng dành sự quan tâm đến cậu ấy. Chúng tôi sẽ không bình luận về bất cứ tin đồn nào hiện tại. Max là cầu thủ của Norwich City. Đội bóng đã nuôi dưỡng tài năng chàng trai này và hy vọng chúng tôi có thể giúp Max ngày càng tiến bộ hơn".

Theo Goal, Bayern Munich từng đưa ra lời đề nghị đến Norwich City về Max đầu mùa hè này. "Cảm giác thật hạnh phúc khi một cầu thủ 20 tuổi thi đấu ở EPL. Mọi vấn đề ngoài sân cỏ, tôi sẽ để CLB giải quyết" Max phát biểu với The Athletic.

Anh Nguyễn | 09:34 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục