Barcelona nhận tin dữ sau trận thua muối mặt Athletic Bilbao

06:50 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnKhó khăn ngay lập tức ập đến với đội bóng xứ Catalan ngay trận đấu đầu tiên của mùa giải.

Trận ra quân La Liga 2019/20 của Barcelona không suôn sẻ như dự kiến. Đội chủ sân Camp Nou phải nhận thất bại ê chề 1-0 trước CLB Athletic Bilbao được đánh giá thấp hơn. Đoàn quân Ernesto Valverde chỉ thiếu vắng duy nhất mỗi thủ lĩnh Lionel Messi, người có khả năng mang lại sự khác biệt lớn trong đội hình nhà đương kim vô địch La Liga.

Mặc dù vậy, những hảo thủ còn lại như Luis Suarez, Antoine Griezmann hay Ousmane Dembele dù được đánh giá cao và gửi gắm nhiều niềm tin, tuy nhiên đã thể hiện không như ý để kéo Barca thoát khỏi một kết quả đáng thất vọng. Thua Bilbao 1-0 không phải là thảm họa. Nhưng rõ ràng, thua theo cách tẻ nhạt như vậy ngày ra quân để lại nhiều vấn đề tồn đọng cho đoàn quân xứ Catalan.

Không chỉ phải nhận một kết quả đáng thất vọng, tình hình nhân sự của Barcelona cũng đáng báo động. Khi mà Lionel Messi chưa kịp mạnh mẽ trở lại, một trụ cột khác đã đứng trước viễn cảnh phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới. Cụ thể, mới đây trang chủ Blaugrana đã thông báo tình hình chấn thương của Luis Suarez. Tiền đạo người Uruguay bị đau bắp chân phải và cần thời gian chẩn đoán lẫn xét nghiệm để biết được mức độ nghiêm trọng.

Barcelona's Luis Suarez Exits vs. Athletic Bilbao with Apparent Calf Injury - Bóng Đá

Suarez gặp vấn đề ngay trận đấu đầu tiên.

Luis Suarez đã phải rời sân 8 phút trước khi hiệp 1 khép lại. Chính sự thiếu vắng Suarez và thêm phần là những mảng miếng tấn công kém hiệu quả đã khiến Barcelona trả giá.

Xem Luis Suarez ghi bàn vào lưới Napoli:

Minh Trí | 06:05 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục