Barcelona "ngậm bồ hòn làm ngọt" trong thương vụ De Ligt

21:41 Thứ tư 08/05/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona gặp khá nhiều trắc trở trong việc chiêu mộ trung vệ số một Ajax, Matthijs de Ligt.

Barcelona hiện vẫn còn khá nhiều việc phải làm để đạt được thỏa thuận với trung vệ thuộc biên chế Ajax, Matthijs de Ligt dù trước đó họ rất lạc quan về thương vụ này.

Theo nguồn tin từ ESPN, ban lãnh đạo Barca từng nói chuyện với câu lạc bộ chủ quản của De Ligt, và hai bên đã thống nhất một số điều khoản vào tháng 3. Nhưng người đại diện Mino Raiola muốn đội bóng xứ Catalan phải thương thảo lại một lần nữa. Bởi hiện tại, cầu thủ 19 tuổi đang nhận được lời mời gọi hấp dẫn hơn đến từ các đội bóng lớn như Bayern Munich, Juventus và Manchester United.

Barca vẫn còn quan tâm de Ligt - Bóng Đá

 De Ligt vẫn chưa hé lộ tương lai của mình trong mùa hè này.

Được biết, phía Blaugrana vẫn giữ quan điểm về việc đặt mục tiêu hàng đầu cho ngôi sao trẻ người Hà Lan. Nhưng tờ ESPN tiết lộ rằng, họ sẽ không đáp ứng tất cả các điều kiện Raiola đưa ra. Câu lạc bộ xứ Catalan cũng đang đau đầu vì vấn đề tiền lương, vì vậy họ sẽ từ chối việc tiếp tục nới rộng giới hạn lương cho trung vệ sinh năm 1999.

Cá nhân người đại diện của De Ligt không muốn nói về tương lai của thân chủ ngay lúc này. Được biết trước đó, Ajax và Barca đã đồng ý với mức phí 80 triệu euro cùng một vài điều khoản đính kèm để mang chủ nhân giải thưởng Golden Boy 2018 về Camp Nou ngay trong hè.

Kể từ khi chiêu mộ thành công Frenkie de Jong vào tháng Giêng, Blaugrana hoàn toàn tập trung vào thương vụ De Ligt. Hiện tại, quá trình thương lượng vẫn đang diễn ra, Raiola có thể tận dụng việc đội bóng Hà Lan đứng trước cơ hội giành cú ăn ba mùa này để liên tục tạo sự ép lên Barca. Họ đã có được Cúp quốc gia, đứng đầu Eredivisie và thi đấu cực kỳ bùng nổ tại Champions League.

Barca vẫn còn quan tâm de Ligt - Bóng Đá

 Trung vệ 19 tuổi là nhân tố chính giúp Ajax lọt vào đến bán kết Champions League.

Lời đề nghị ban đầu Barca đưa ra cho De Ligt bao gồm một bản hợp đồng có thời hạn năm năm và trung vệ 19 tuổi sẽ được tăng lương sau mỗi năm. Giao kèo này cũng giúp De Ligt thu về một khoản kha khá nếu anh hoàn thành các mục tiêu như số trận đấu đạt được trong một mùa giải hoặc giành các danh hiệu cá nhân và tập thể.

Đội chủ sân Camp Nou cho rằng bất kỳ điều khoản nào trong hợp đồng cũng khiến anh có được thu nhập cao hơn người bạn thân De Jong. ESPN cho biết, cả hai bên hiện đang tạm dừng quá trình đàm phán để tập trung hoàn toàn vào trận đấu Champions League quan trọng sắp tới.

Ban lãnh đạo Barca hy vọng mọi thứ sẽ được giải quyết trước trận chung kết giải đấu danh giá nhất cấp câu lạc bộ, để đội bóng xứ Catalan có thể tập trung vào những mục tiêu khác. Được biết phía Ajax đã tìm được phương án thay thế cho De Ligt, họ đang nhắm đến ngôi sao người Mexico, Edson Alvarez.

Trường Sơn | 21:04 08/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục