Barcelona: Muốn trở lại Nou Camp, Neymar phải đáp ứng 2 điều kiện

07:51 Thứ năm 22/11/2018 | 2

TinTheThao.com.vnBarcelona đã đưa ra 2 điều kiện không hề dễ dàng cho Neymar nếu muốn trở về Nou Camp.

Trong những ngày vừa qua, thông tin Neymar sẽ rời Paris Saint-Germain và quay về xứ Catalunya đang là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên các mặt báo.

Dù vẫn đang thể hiện một phong độ ấn tượng ở nước Pháp với 13 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo, thế nhưng, cuộc sống của ngôi sao người Brazil đang được đồn đoán không mấy dễ chịu, đặc biệt với mối quan hệ "cơm không lành, canh chẳng ngọt" với trung phong Edinson Cavani.

Do đó, tờ Daily Star đã đưa ra thông tin cho rằng Neymar đang suy xét đến việc rời sân "Công viên các hoàng tử" để trở về Nou Camp khoác áo Barcelona.

Dù vậy, theo cập nhật mới nhất từ tờ Mirror, phía Blaugrana đã đưa ra 2 điều kiện không dễ đáp ứng đối với Neymar nếu anh muốn về Catalunya thi đấu.

Barcelona: Muốn trở lại Nou Camp, Neymar phải đáp ứng 2 điều kiện - Bóng Đá

Liệu Neymar có trở về Barcelona? 

Điều kiện thứ nhất, ngôi sao người Brazil phải xin lỗi các cổ động viên Barcelona sau khi lựa chọn rời bỏ đội bóng để gia nhập "gã nhà giàu" Ligue 1, Paris Saint-Germain. 

Điều kiện thứ hai, Neymar phải chấp nhận ký một bản hợp đồng với những điều khoản về thu nhập không còn hấp dẫn như lúc anh khoác áo PSG.

Đây chắc chắn sẽ là hai thách thức không hề dễ dàng cho Neymar nếu như anh muốn trở về Barcelona.

Phi Yến | 06:13 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục