Barcelona muốn đổi 2 ngôi sao lấy Lacazette

23:07 Thứ bảy 04/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnBarcelona đang có những động thái thể hiện sự quan tâm tới tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal.

Gã khổng lồ xứ Catalan đang trong quá trình tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để thay thế cho tiền đạo Luis Suarez, người năm nay đã 32 tuổi. 

Được biết, mục tiêu hàng đầu của đội bóng chủ sân Nou Camp trong những kì chuyển nhượng gần đây là tiền đạo người Pháp, Antoine Griezmann. Tuy nhiên, cơ hội để Barcelona sở hữu nhà vô địch World Cup người Pháp là khá thấp khi Atletico Madrid sẽ không dễ gì để mất cầu thủ quan trọng bậc nhất đội bóng vào tay đối thủ trực tiếp tại La Liga.

Barcelona muốn đổi 2 ngôi sao lấy Lacazette - Bóng Đá

 Lacazette mới đây đã có cú đúp trong trận đấu với Valencia, qua đó giúp Arsenal nắm lợi thế lớn trong trận lượt về vòng bán kết Europa League.

Theo tờ Mundo Deportivo, Barcelona nhiều khả năng sẽ chuyển hướng sang một tiền đạo người Pháp khác là Alexandre Lacazette, cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Arsenal. Tờ Mundo Deportivo thậm chí còn cho biết gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha sẵn sàng đổi hai ngôi sao của họ là tiền vệ Andre Gomes, người đang có phong độ khá tốt khi được cho mượn tại Everton mùa giải năm nay và trung vệ Samuel Umtiti để có thể giảm mức giá 60 triệu bảng Anh mà Arsenal đưa ra.

Với việc Aaron Ramsey sẽ chuyển tới Juventus mùa giải năm sau còn vị trí trung vệ chưa bao giờ là điều mà Arsenal có thể yên tâm thì Andre Gomes và Samuel Umtiti là những cái tên hoàn toàn có thể mang đến cho The Gooners sự tươi mới.

Quốc Anh | 22:00 04/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục