Barcelona muốn có người bị các CĐV Chelsea tẩy chay

11:12 Thứ năm 13/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona đang có một động thái tương đối bất ngờ, khi muốn chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata của Chelsea.

Với chỉ 7 bàn sau 20 trận mùa này, Morata đang vấp phải rất nhiều chỉ trích từ các CĐV Chelsea. Thậm chí không ít ý kiến còn cho rằng lãnh đạo của Chelsea nên bán gấp tiền đạo người Tây Ban Nha để bổ sung một nhân tố mới cho đội bóng trong tháng Giêng này.

Barcelona muốn có người bị các CĐV Chelsea tẩy chay - Bóng Đá

 Alvaro Morata bất ngờ rơi vào tầm ngắm của Barcelona.

Có khả năng lãnh đạo của Chelsea cũng sẽ cân nhắc đến việc này, vì thực tế Morata cũng đang dần mất luôn suất đá chính trên hàng công vì phong độ yếu kém. Bản thân Morata cũng vì điều này cũng chẳng còn muốn gắn bó lâu dài với sân Stamford Bridge thên nữa.

Điều khá bất ngờ là trong bối cảnh u ám đó, Morata lại đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Barcelona. Đội bóng Tây Ban Nha hiện tại cũng đang đang tìm kiếm một chân sút mới để thay thế lâu dài cho Luis Suarez, người sẽ bước sang tuổi 32 vào tháng 1 tới.

Được biết Barcelona sẽ sớm cử đại diện đi đàm phán với Chelsea, nhưng họ cũng không đặt quá nhiều quyết tâm trong việc chiêu mộ Morata trong tháng Giêng, mà thay vào đó là vào cuối mùa giải năm nay.

Video tài năng của Alvaro Morata

Kỳ Anh | 10:15 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục