Barcelona mất Suarez trước thềm đại chiến với Chelsea

11:58 Thứ sáu 09/03/2018

TinTheThao.com.vnDenis Suarez là cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương của Barcelona trước thềm tiếp đón Chelsea ở lượt về vòng 16 đội Champions League.

Trong trận tranh siêu cúp Catalan với Espanyol, Denis Suarez ra sân trong đội hình xuất phát song chỉ thi đấu 43 phút vì gặp vấn đề nơi chân trái. Theo kết quả chuẩn đoán, số 6 của Barcelona gặp chấn thương gân kheo và dự kiến sẽ tạm xa sân cỏ từ 15 đến 20 ngày.

 - Bóng Đá

 Denis Suarez sẽ tạm xa sân cỏ từ 15 đến 20 ngày.

Như vậy, Denis Suarez chắc chắn sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách đến sân của Malaga vào cuối tuần này, và cả trận đại chiến với Chelsea ở lượt về vòng 16 đội Champions League vào tuần sau.

Việc Andres Iniesta gặp vấn đề thể lực, Andre Gomes vẫn đang vật lộn ở đội hình chính thức... là dịp không thể tốt hơn để Denis Suarez chứng tỏ tầm ảnh hưởng trong giai đoạn quan trọng của mùa giải. Đáng tiếc, chấn thương lại ập đến tước đi cơ hội của tiền vệ 24 tuổi này.

Với Barca, nhiều khả năng HLV Valverde sẽ tung đội hình dự bị ở trận đấu với Malaga nhằm dưỡng sức cho các trụ cột cho trận tiếp đón The Blues.

Ngoài Denis Suarez, đội chủ sân Nou Camp cũng sẽ không có sự phục vụ trong 3-4 tuần của Iniesta. Tiền vệ người Tây Ban Nha được xác định dính chấn thương gân kheo trong trận thắng 1-0 trước Atletico Madrid vừa rồi.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 11:00 09/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục