Barcelona mất Messi, Inter cũng mất hàng loạt trụ cột

09:02 Thứ hai 22/10/2018

TinTheThao.com.vnCuộc chạm trán giữa Barcelona và Inter Milan vào giữa tuần sau đang dần mất đi sức hấp dẫn, khi 2 đội đều đã mất đi các ngôi sao quan trọng của mình.

Sau chiến thắng 4-2 trước Sevilla, Barcelona đã nhận một hung tin khi siêu sao Lionel Messi đã dính chấn thương rất nặng ở khuỷu tay và sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 3 tuần tới. Điều này cũng đồng nghĩa cầu thủ người Argentina này sẽ không thể ra sân trong loạt trận Champions League giữa tuần này.

Barcelona mất Messi, Inter cũng mất hàng loạt trụ cột - Bóng Đá

 Inter cũng vừa mất một loạt trụ cột vì chấn thương.

Tuy nhiên không chỉ riêng gì Barcelona mất quân trước ngày gặp mặt, mà Inter cũng đã chịu rất nhiều thiệt hại sau thắng lợi 1-0 trước AC Milan vào đêm qua .

Cụ thể tiền vệ Radja Nainggolan đã buộc phải rời sân chỉ sau 30 phút thi đấu vì gặp phải một chấn thương ở cổ chân khá nghiêm trọng. Sau đó đến lược Ivan Perisic cũng gặp một chấn thương trong hiệp 2.

Hiện sau 2 lượt trận đầu tiên, cả Barcelona và Inter đều đang có được 6 điểm tuyệt đối để chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu tại bảng B. Do đó lần chạm trán vào giữa tuần này nhiều khả năng sẽ có ý nghĩa quyết định rất lớn cho ngôi đầu bảng đấu này.

Video sức mạnh của Inter Milan:

Kỳ Anh | 08:20 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục