"Barcelona lẽ ra đã ghi 8 bàn vào lưới Juventus"

23:06 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnCó ý kiến cho rằng, Juventus vẫn còn may mắn khi chỉ thua 2 bàn trước Barcelona.

 

Những bàn thắng đẹp nhất của Barcelona vào lưới Juventus

Bất chấp được chơi trên sân nhà Allianz Stadium, Juventus đã có một màn trình diễn đáng thất vọng khi tiếp đón Barcelona, trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League. Theo đó, trong một ngày Cristiano Ronaldo vắng mặt, Juventus đã nhận thất bại 0-2 trước Barcelona.

Gã khổng lồ nước Ý thiếu cảm hứng trong việc tiếp cận khung thành đối phương. Ngược lại, Lionel Messi và đồng đội đã tạo ra màn trình diễn tốt nhất của họ trong mùa giải mới cho tới thời điểm này, để gỡ lại thể diện sau thất bại 1-3 trước Real Madrid.

Fabio Capello - Barcelona could have scored eight against torrid Juventus - Bóng Đá

 Juventus có một ngày thi đấu đáng thất vọng.

Dù vậy, HLV Fabio Capello vẫn tin rằng, Juventus xứng đáng thua nhiều hơn. Cụ thể, ông nhận định: "Juventus đã phải chịu đựng rất nhiều trước một Barcelona đang khủng hoảng. Tôi đã bị sốc bởi sự khác biệt về cường độ và lối chơi. Barcelona thực sự gây ấn tượng với tôi, họ đã có thể ghi 8 bàn thắng thay vì 2 bàn.

Tôi đã thấy một đội bóng rất năng nổ và giàu năng lượng. Messi đã đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Barcelona. Cũng phải thừa nhận rằng, Juventus chơi bóng thiếu tốc độ, họ luôn bị dồn ép và dễ bị bắt bài.

Tốc độ rõ ràng là sự khác biệt không hề nhỏ. Điều này khiến tôi nghi ngờ về những gì chúng ta đang có ở nước Ý."

Tiểu Lam | 22:08 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục