"Barcelona là một bại tướng thảm hại"

11:52 Thứ sáu 28/09/2018

TinTheThao.com.vnSau khi tạo nên "địa chấn" ở La Liga bằng chiến thắng 2-1 trước Barcelona, thủ thành của Leganes, Ivan Cuellar đã dành những lời chỉ trích cho đối thủ.

Trả lời trên kênh Cadena Ser radio, Ivan Cuellar cho biết: "Chúng tôi buộc phải dành những lời chỉ trích cho Barcelona vì bạn thấy đấy, một đội bóng dù thắng hay thua cũng nên đến chào hỏi, trao đổi hay trò chuyện với đối thủ. 

Thế nhưng, các cầu thủ Barca lại chẳng làm gì cả. Không một ai có mặt sau trận đấu để giao lưu với chúng tôi. Tôi nghĩ đó là một hành động mất lịch sự, một cách cư xử thảm hại mà những đội bóng thua trận không nên làm.

Có thể nhiều người không chú ý đến điều đó, tuy nhiên, theo quan điểm của tôi, tôi cần phải nói lên điều này. Nhưng dù sao, tôi cũng rất vui vì đã giúp đội bóng giành chiến thắng hôm nay.

Thủ thành Ivan Cuellar không hài lòng với cách cư xử của Barcelona sau trận đấu.  

Những pha cứu thua của tôi thật tuyệt vời. Tôi rất hạnh phúc vì mình đã làm tốt vai trò được giao và đóng góp lớn vào thành quả của đội.

Chúng tôi đã khởi đầu không tốt khi để Barca vượt lên dẫn trước nhưng rồi, toàn đội đã chơi tập trung hơn và lội ngược dòng thành công.

Chúng tôi rất phấn khích trước chiến thắng này, đặc biệt khi Leganes đã vượt qua một trong những đội bóng hàng đầu thế giới". 

Phi Yến | 10:08 28/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục