Barcelona không thỏa hiệp với CLB Trung Quốc

16:00 Thứ ba 21/02/2017

TinTheThao.com.vnCác CLB đang có xu hướng bán cầu thủ qua tận Trung Quốc để kiếm lại những khoảng tiền khổng lồ. Tuy nhiên, Barcelona không nằm trong số đó.

Theo trang CNN Turk, mới đây gã khổng lồ xứ Cayalunya đã từ chối đề nghị lên đến 60 triệu bảng mà một đội bóng Trung Quốc giấu tên gửi đến cho tiền vệ Thổ Nhĩ Kì Arda Turan. Theo một số nguồn tin, người đại diện hiện tại của Turan là Ahmet Bulut cho biết lời đề nghị trên được gửi đến sau trận thảm bại 0-4 của Barca trước PSG thuộc khuôn khổ vòng 16 đội Champions League.

Cần phải biết rằng, hồi tháng Một năm nay đã dấy lên rất nhiều thông tin Turan sẽ chuyển sang Trung Quốc nhưng cuối cùng điều đó đã không xảy ra. Nguồn tin từ Marca cho biết thời điểm đó Barca đã từ chối một đề nghị có giá 50 triệu bảng. Rất có thể cả hai lời đề nghị hồi tháng Một và hiện tại đều từ cùng một đội đến từ giải vô địch quốc gia Trung Quốc.

 - Bóng Đá

 Arda Turan đang dần lấy lại phong độ. Ảnh: Goal

Dù vậy, có vẻ như Barca sẽ kiên quyết giữ chân Arda Turan. Với phong độ khá ổn mùa này, Luis Enrique không muốn mất Turan. Thậm chí một số thông tin còn cho rằng, dưới yêu cầu của ông, Barca đang tính lên kế hoạch trói chân tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ bằng bản hợp đồng 3 năm rưỡi với giá trị 17 triệu bảng nhằm tránh sự dòm ngó từ các CLB Trung Quốc.

Về phần Turan, bỏ lại sau lưng màn trình diễn thất vọng mùa trước, anh hiện đang có 13 bàn và 7 kiến tạo cho Barcelona mùa này. Đây là thành tích khả ổn. Hy vọng Turan sẽ chơi tốt từ giờ đến cuối mùa để giúp Enrique giữ lại được chiếc ghế đang lung lay dữ dội của ông. 

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 14:25 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục