"Barcelona không nên để Neymar trở lại Nou Camp vì..."

09:06 Thứ hai 18/05/2020

TinTheThao.com.vnĐó là nhận định của cựu tiền đạo ĐT Brazil Giovane Elber khi nói về thương vụ Barcelona muốn mang Neymar trở lại Nou Camp.

 

Những bàn thắng của Neymar cho PSG tại UEFA Champions League

Trong công cuộc nâng cấp hàng công cho mùa giải sắp tới, trong kỳ chuyển nhượng Hè này, Barcelona được cho là sẽ đem những bom tấn về Camp Nou. Ở đó, đáng chú ý có 2 cái tên đình đám là Lautaro Martinez và Neymar.

Thương vụ với chân sút người Brazil đã tốn không ít giấy mực của báo giới châu Âu với những khía cạnh khác nhau của vấn đề. Với cựu danh thủ Bernd Schuster việc chiêu mộ Neymar là rất cần thiết cho Barca: "Nếu được, tôi sẵn sàng bán cả Costa Brava (một vùng ven biển của Catalonia ở phía đông bắc Tây Ban Nha) để chiêu mộ Neymar. Barca thực sự mất cân bằng khi không còn Neymar và Iniesta."

Neymar vẫn đang hạnh phúc tại PSG.

Tuy nhiên, mới đây, trên Cadena SER, cựu tuyển thủ ĐT Brazil Giovane Elber đã có những chia sẻ về thương vụ Neymar của Barca: "Không thể được. Với cái cách cậu ấy rời Barca thì không thể nào quay lại Nou Camp.

Tuy nhiên, nếu cứ ở PSG cậu ấy vẫn không thể trở thành 1 cầu thủ xuất sắc được. Bạn buộc phải đến Real Madrid hoặc Barcelona hay những đội bóng nào có thể giành được cúp Champions League. Tôi vẫn không đặt niềm tin vào khả năng vô địch châu Âu của PSG trong cả 3 hoặc 4 năm tới."

Tính đến thời điểm này, Neymar đã ghi được 18 bàn thắng, đóng góp 10 pha kiến tạo sau 22 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Đăng Huy | 08:36 18/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục