"Barcelona không cần thiết phải mua Paul Pogba"

19:03 Thứ bảy 18/08/2018

TinTheThao.com.vnĐó là phát biểu của huyền thoại Rivaldo của Barcelona khi được hỏi về canh bạc Paul Pogba của đội bóng cũ.

Chuẩn bị bước vào mùa giải mới, BLĐ Barcelona và HLV Ernesto Valverde đang tập trung vào việc tìm kiếm những tân binh ở hàng tiền vệ để khỏa lấp khoảng trống cho sự ra đi của Andres Iniesta và Paulinho. Cái tên mà gã khổng lồ xứ Catalan dành nhiều tâm sức nhất là Paul Pogba của Man Utd.

 Barca có thật sự cần Pogba?

Thế nhưng sau rất nhiều động thái: tăng giá trị chuyển nhượng, móc nối với cá nhân Pogba cũng như người đại diện Raiola, Barcelona đứng trước nguy cơ thất bại. Và theo thông tin mới nhất, đội chủ sân Camp Nou nhiều khả năng sẽ từ bỏ thương vụ này và chờ đến phiên chợ Đông vào tháng Giêng năm sau, như cách họ đã cuỗm Coutinho từ Liverpool.

Trước viễn cảnh đội bóng cũ nhất quyết phải giành cho bằng được nhà vô địch thế giới 2018, huyền thoại Rivaldo chia sẻ trên Sport: "Paul Pogba là một cầu thủ đẳng cấp. Nhưng thật lòng mà nói, Barca không cần thiết phải mua cậu ta khi mà CLB vừa mới có 2 tân binh chơi tốt ở tuyến giữa là Arturo Vidal và Arthur. Và tôi tin Barca vẫn sẽ chơi tốt và chinh phục danh hiệu mà không cần đến bom tấn này."

Trong một diễn biến khác, huyền thoại của Man Utd là Ryan Giggs cũng mang đến những lời khuyên cho cầu thủ số 6 của Man Utd trên Sky Sports: "Tôi nghĩ tất cả đã thấy rõ giá trị của Paul kể từ VCK World Cup vừa qua. Và điều mà cậu ấy cần làm lúc này là hãy mang những phẩm chất tuyệt vời đó để cống hiến cho CLB thay vì cứ trông ngóng chuyển nhượng."

Đăng Huy | 19:00 18/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục