Barcelona “hưởng lợi” từ đại dịch virus Corona

14:45 Thứ sáu 13/03/2020

TinTheThao.com.vnCoronavirus làm bóng đá thế giới rơi vào khủng hoảng. Nhưng trong giai đoạn tồi tệ này, cũng có những dấu hiệu tích cực với một số CLB.

Vào ngày hôm qua, La Liga chính thức ra quyết định tạm hoãn giải đấu trong vòng 2 tuần để lên phương án đối phó với đại dịch Corona. Tại cúp châu Âu, một số cặp đấu cũng đã được hủy bỏ, những trận còn lại đang chờ phán quyết cuối cùng từ UEFA.

Thế giới bóng đá đang đối đầu với tình trạng tồi tệ bậc nhất trong lịch sử. Tuy nhiên các cầu thủ Barcelona vẫn ra sân tập luyện đều đặn, cho dù trước mắt họ có thể sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Trong giai đoạn tăm tối như hiện nay, Gã khổng lồ xứ Catalunya vẫn nhận được những điều tích cực.

 - Bóng Đá

 Suarez sắp trở lại.

Cụ thể, chân sút chủ lực của họ là Luis Suarez đang trong quá trình phục hồi rất tốt. Tiền đạo người Uruguay trải qua ca phẫu thuật đầu gối hồi tháng Một, nhưng nhiều khả năng anh sẽ trở lại sớm hơn dự kiến. Việc cả La Liga và Champions League bị tạm hoãn sẽ giúp Barca “hưởng lợi”, trong trường hợp Suarez tận dụng khoảng thời gian này để bình phục 100%.

Theo những thông tin mới nhất thì bên cạnh việc tập hồi phục trong phòng thể lực, chân sút người Uruguay đã có thể tập với bóng. Hiển nhiên Suarez càng sớm trở lại bao nhiêu, Barca càng sớm có được sự trợ giúp lớn lao bấy nhiêu trong cuộc đua vô địch tại hai đấu trường La Liga và Champions League. Lúc đó, Messi sẽ không còn cô độc trên hàng công nữa.

Suarez khao khát trở lại

Endo | 13:47 13/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục