Barcelona gửi thông điệp "xát muối" vào nỗi đau của Messi

08:30 Thứ sáu 22/06/2018

Lionel Messi chịu đựng sự đau đớn sau trận thua trước Croatia, và Barcelona có thể làm nỗi đau này tồi tệ hơn nữa.

Lionel Messi cùng đồng đội đã chịu thất bại 0-3 trước Croatia với các bàn thắng của Ante Rebic, Luka Modric và Ivan Rakitic.

Từ một tình huống không nhận quá nhiều áp lực, thủ thành Willy Caballero phá bóng lỗi, và mở ra cơ hội cho Rebic thực hiện cú volley khai thông thế bế tắc của trận đấu. Tiếp sau đó, Modric có một cú sút xa tuyệt với, không cho thủ thành bên phía Argentina một cơ hội cản phá. Trận đấu kết thúc bằng cú đệm lòng dễ dàng của Rakitic.

Sau khi trận đấu kết thúc, câu lạc bộ chủ quản của Messi và Rakitic có đăng một dòng trạng thái trên Twitter với nội dung chúc mừng chiến thắng của tiền vệ người Croatia và động viên tinh thần của siêu sao số một đội bóng.

Barcelona gửi thông điệp

Thông điệp được đăng tải bởi CLB Barcelona. 

Tuy vậy, hành động này của Barcelona có vẻ như sẽ không được lòng Messi, người đang phải chịu nhiều nỗi đau trên đất Nga. Dòng trạng thái kia có thể làm mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Bên cạnh đó, phát biểu về trận đấu, Pablo Zabaleta có chia sẻ rằng đây không phải là Argentina mà mọi người từng thấy, tầm ảnh hưởng của Messi trên sân trong hiệp hai là gần như bằng không:

"Tôi không thể nhớ rõ lần gần nhất mà đội chúng tôi chơi như thế này là từ bao giờ. Mọi người nói nhiều về sai lầm của Caballero, những đó cũng chỉ là một sai lầm trong rất nhiều những sai lầm khác."

Barcelona gửi thông điệp

Messi chơi mờ nhạt, Argentina nhận thất bại 0-3 trước Croatia.

"Một vấn đề nữa, họ rút Sergio Aguero ra, tại sao không để Gonzalo Higuain và Aguero chơi cùng nhau. Nếu tôi mà là hậu vệ Croatia, đối mặt với cả hai sẽ làm tôi lo lắng hơn nhiều."

"La Albiceleste" còn hi vọng đi tiếp nếu đánh bại Nigeria trong lượt trận cuối, tuy nhiên trường hợp này có thể xảy ra hay không chúng ta cần chờ kết quả giữa cặp đấu Iceland và Nigeria diễn ra trong ngày hôm nay.

Tùng Nguyễn | 07:29 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục