"Barcelona giống một đội bóng hơn Real Madrid"

20:38 Thứ sáu 21/04/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Hà Lan Ronald De Boer cho rằng Real Madrid thi đấu dựa trên sự tỏa sáng của từng cá nhân, ngược lại so với Barcelona.

Cuối tuần này, trận Siêu kinh điển được cả thế giới mong đợi sẽ diễn ra trên sân Santiago Bernabeu. Đây là trận đấu quan trọng đối với cả Barca và Real Madrid trên cuộc đua đến với chức vô địch tại La Liga mùa này.

Ronald de Boer từng thi đấu cho Barca. Ảnh: AS

Trong buổi phỏng vấn mới đây, huyền thoại người Hà Lan Ronald De Boer, người từng có khoảng thời gian thi đấu trong màu áo Barcelona cho rằng xét về lối chơi, Barcelona thi đấu giống một tập thể hơn Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia dựa vào nỗ lực cá nhân để giành chiến thắng trong khi Barca tạo ra những liên kết chặt chẽ để kiểm soát trận đấu.

“Các cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tập trung tại Tây Ban Nha trong nhiều năm qua và thống lĩnh Champions League. Hiện tại, Real Madrid thi đấu khá ổn định, không phải kiểu cực kỳ xuất sắc nhưng họ có được sự ổn định. Họ ghi bàn từ mọi vị trí. Huấn luyện viên chỉ cần tung 11 cầu thủ ra sân và họ giành chiến thắng dựa sự tỏa sáng của các cá nhân. Trong khi đó, Barca chơi giống một tập thể hơn. Họ phối hợp cùng nhau và điều khiển trận đấu bằng lối chơi của họ.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 20:45 21/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục