Barcelona được "tiếp sức" trước thềm đại chiến

08:09 Thứ bảy 02/03/2019

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Barcelona nhận được sự quan tâm của cựu hoa hậu Brazil trước trận siêu kinh điển.

Cựu hoa hậu BumBum, Suzy Cortez là một fan cứng của Lionel Messi. Vì vậy cô cũng dành những sự ưu ái cho câu lạc bộ mà thần tượng của mình thi đấu. Cortez dự đoán Barcelona sẽ có cú ăn ba trong mùa này và giành chiến thắng trong trận El Classico vào cuối tuần.

Người đẹp Brazil đã đăng bức ảnh gợi cảm kèm với thông điệp này đến 1,7 triệu người theo dõi cô trên Instagram trước trận đấu giữa Barca và Real Madrid vào thứ Bảy.

 - Bóng Đá

 Cortez đăng ảnh cổ vũ Barcelona trước thềm đại chiến.

Cô đã rất vui mừng với chiến thắng của Lionel Messi cùng các đồng đội vào giữa tuần và gọi đó là màn trình diễn “không thể ngăn cản”. Cortez thường xuyên đăng những bức ảnh mặc chiếc áo số 10 của thần tượng trên phương tiện truyền thông xã hội của mình.

Sau chiến thắng 5-1 ở El Clasico của Barca vào tháng 10, cô đã nói đùa rằng tỷ số sẽ là 10-1 nếu tiền đạo Argentina không bị chấn thương. Cựu hoa hậu Miss BumBum từng bị tiền đạo 31 tuổi chặn Instagram, tuy nhiên Messi đã bỏ chặn và cô tuyên bố sẽ tiếp tục ủng hộ anh.

Khoảng cách hiện tại giữa hai đội đang là bảy điểm, một chiến thắng vào cuối tuần này sẽ giúp Barca chấm dứt cuộc đua tại La Liga với Real.

Trường Sơn | 07:58 02/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục