Barcelona đồng ý thỏa thuận cá nhân với mục tiêu của Man United

10:05 Thứ năm 21/06/2018

Theo thông tin từ Tây Ban Nha, Barcelona đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Clement Lenglet để chuyển tới Camp Nou thi đấu.

Theo những thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona đã đạt được những điều khoản sơ bộ với cầu thủ Clement Lenglet để chuyến đến Camp Nou ngay trong mùa hè.

Màn trình diễn của Lenglet trong màu áo Sevilla mùa giải vừa qua rất ấn tượng, và điều đó đủ để thu hút sự chú ý của các tuyển trạch viên Barca. La Liga 2017/18, anh có tổng cộng 35 lần ra sân, ghi được 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, là nhân tố quan trọng trong đội hình của đội bóng chủ sân Sanchez Pizjuan.

Barcelona đồng ý thỏa thuận cá nhân với mục tiêu của Man United - Bóng Đá

Barcelona được cho đã đạt thỏa thuận cá nhân với Clement Lenglet.

Theo tờ Spanish daily Sport, hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi với Blaugrana sẽ kéo dài 5 năm với mức lương chưa được tiết lộ. Dự kiến, Barca sẽ phải chi ra 35 triệu euro phí phá vỡ hợp đồng.

Lenglet gia nhập Camp Nou, điều này cũng đồng nghĩa với việc Yerry Mina sẽ được ban lãnh đạo cho phép tìm bến đỗ mới, cầu thủ này mới chuyển đến được một năm nhưng đã không thể hiện được gì nhiều cũng như không thể cạnh được một suất đá chính.

Như đã đưa tin trước đó, Manchester United cũng đang rất khao khát có được trung vệ người Pháp để gia cố vị trí trung tâm hàng phòng ngự, tuy nhiên câu lạc bộ nước Anh đã không nhanh tay bằng Barcelona.

Tùng Nguyễn | 08:35 21/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục