Barcelona đồng ý để mục tiêu 155 triệu của Liverpool, Arsenal ra đi

22:51 Thứ sáu 27/07/2018

TinTheThao.com.vnArsenal và Liverpool đang được bật đèn xanh trong thương vụ theo đuổi tài năng đang thất sủng tại Barcelona.

Nguồn tin trên tờ Marca tiết lộ, sự xuất hiện của tân binh Malcom đã khiến tương lai của Ousmane Dembele trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết. Thậm chí, chính Dembele cảm thấy không hài lòng và đã rục rịch ý định ra đi.

Barcelona đồng ý để mục tiêu 155 triệu của Liverpool, Arsenal ra đi - Bóng Đá

 Dembele sẽ sang Premier League?

Về phía Barcelona, nguồn tin cũng khẳng định, CLB chủ sân Camp Nou đã sẵn sàng để Dembele ra đi nếu nhận được mức giá hợp lý. Ít nhất, Barcelona phải thu về số tiền 155 triệu euro mà họ đã chi ra để chiêu mộ Dembele từ Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái.

Hiện tại, tiền đạo này đang được cả 2 CLB Premier League là Arsenal và Liverpool liên hệ. HLV Unai Emery không giấu giếm ý định bổ sung thêm một cầu thủ tấn công đẳng cấp. Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp từng tuyên bố: "Dembele có trên TTCN không? Nếu có thì tôi sẽ tính tiếp."

Được biết, tuyển thủ người Pháp đã không chứng minh được bản thân do đó, Barcelona sẽ để Dembele ra đi để giảm bớt quỹ lương đội bóng. Bất chấp sở hữu kỹ thuật và tốc độ cực tốt nhưng chấn thương khiến Dembele không đóng góp được gì nhiều cho Barcelona.

Video tài năng của Ousmane Dembele:

Tiểu Lam | 21:55 27/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục