Barcelona đón tin cực vui trước thềm đại chiến Real Madrid

19:27 Thứ sáu 28/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan đã sẵn sàng cho trận đánh lớn với kình địch Los Blancos.

Sau trận thua Manchester City ở lượt đi vòng 16 đội Champions League 2019/20, Real Madrid tiếp tục gặp một chướng ngại lớn khác mang tên Barcelona. Đây là trận El Clasico thứ hai của mùa giải, và là cuộc đấu mang ý nghĩa rất lớn đến chức vô địch Tây Ban Nha mùa này của Los Blancos lẫn Blaugrana.

Tinh thần là thứ mà Barca có tốt hơn Real lúc này, trận hoà trên sân Napoli mang đến một số lợi thế nhất định cho thầy trò Quique Setien. Trong khi đó, Real đang rất thất vọng vì bị Man City đánh bại 2-1 ngay tại Santiago Bernabeu.

Real Madrid và Barcelona đối đầu nhau, điều được giới túc cầu mong đợi nhất chính là tình hình lực lượng của đôi bên. Nếu như Real vẫn sẽ tiếp tục vắng mặt Eden Hazard vì chấn thương, thì bên phía Barca, những ngôi sao tấn công tốt nhất như Ousmane Dembele hay Luis Suarez hiển nhiên cũng không thể góp mặt.

Tuy nhiên, theo Marca, Barca có quyền tự tin lớn khi đến làm khách tại Bernabeu, sau khi nhận được một tin rất vui. Cụ thể, Gerard Pique hoàn toàn sẵn sàng để ra sân chạm trán Real rạng sáng ngày 2/3 tới (giờ Việt Nam).

Pique trains normally and will play in El Clasico - Bóng Đá

Pique sẵn sàng ra sân.

Pique từng có những bước khập khiễng trong trận đấu với Napoli, làm dấy lên lo ngại về 1 chấn thương. Tuy nhiên, mọi thứ không nghiêm trọng, hậu vệ kỳ cựu này đã sẵn sàng để ngăn cản Zinedine Zidane và các học trò.

Xem Real tập luyện: 

Minh Trí | 18:29 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục