Barcelona "dậy sóng" vì truyền nhân Busquets

10:12 Thứ ba 15/08/2017

TinTheThao.com.vnViệc ban lãnh đạo Barcelona muốn đẩy Sergi Samper, tài năng trẻ đươc cổ động viên yêu mến rời CLB mùa Hè này đang khiến tình hình tại CLB thêm căng thẳng.

Đúng như những gì được đồn đoán từ tháng trước, Sergi Samper - cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia đã được ban lãnh đạo Barcelona thông báo rời CLB, vì không còn nằm trong kế hoạch của Barcelona mùa giải mới.

Barcelona

 

Xuất hiện nhiều thông tin trái chiều về Sergi Samper, khi có thông tin CLB tiếp tục muốn đẩy cầu thủ đi theo dạng cho mượn, còn cá nhân Sergi Samper muốn "dứt áo" ra đi theo hợp đồng chuyển nhượng bán. Theo các CĐV Barca, BLĐ Barca đã đối xử "bạc tình" và không hợp lý với một cầu thủ được xem là biểu tượng trong tương lai của CLB.

Sergi Samper, sinh năm 1995, từng được xem là cầu thủ có thể kế thừa phong cách thi đấu của Sergio Busquets. Theo đánh giá của các nhà chuyên môn, Samper thuộc top những tiền vệ hứa hẹn nhất thế giới, với khả năng chuyền bóng chính xác, nhãn quan chiến thuật và kỹ thuật hoàn hảo.

Mùa Hè năm 2016, chính HLV Arsene Wenger bị tiền vệ trẻ này từ chối vì "muốn cống hiến và gây dựng sự nghiệp tại Barca". Phí giải phóng hợp đồng khi đó của Samper chỉ là 12 triệu euro và Arsenal đã ra giá 8 triệu euro khiến Barca xiêu lòng.

Sau đó bất ngờ anh không được trọng dụng và mùa trước phải chơi theo dạng hợp đồng cho mượn tại Granada. Lúc này, hợp đồng của Sergi Samper với Barca còn 2 năm.

Xem tài năng của Sergi Samper:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:06 15/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục