Barcelona đạt thỏa thuận sơ bộ với sao trẻ Colombia

21:36 Thứ năm 16/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Mundo Deportivo cho hay hậu vệ Yerry Mina sẽ chính thức chuyển sang thi đấu cho CLB Barcelona vào tháng Giêng năm sau.

Yerry Mina là một trong những mục tiêu của Barca cho một vị trí ở hàng phòng ngự. Cách đây không lâu, đích thân giám đốc kỹ thuật của Barcelona đã đến Brazil để đưa ra lời thương lượng với CLB Palmeiras về bản hợp đồng mang tên Yerry Mina.

Barcelona đạt thỏa thuận sơ bộ với sao trẻ Colombia - Bóng Đá

 Yerry Mina sẽ cập bến Camp Nou vào đầu năm sau. Ảnh: MARCA

Mina được cho là sẽ trở thành một trong những ngôi sao sáng tại Camp Nou nếu thực sự chuyển sang thi đấu cho nhà đương kim vô địch La Liga. Báo chí Tây Ban Nha mới đây đưa tin, cầu thủ 22 tuổi người Nam Mỹ đã đạt được một vài thỏa thuận ban đầu với Barcelona nhưng sẽ chỉ chính thức khoác áo Gã khổng lồ xứ Catalan vào tháng 1 năm sau. Mục tiêu hiện tại của Mina là cùng Palmeiras vô địch Copa Libertadores.

Mức giá ban đầu được cho là 9 triệu euro kèm theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Đây hoàn toàn là ‘tin đồn’ có căn cứ, bởi chính người đại diện của Mina cách đây không lâu đã lên tiếng cho hay thân chủ của mình hoàn toàn có thể chuyển sang thi đấu tại làng túc cầu xứ bò tót trong tương lai gần.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:40 16/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục