Barcelona đang bay cao mà không có "bùa hộ mệnh"!

17:47 Chủ nhật 15/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan đã sẵn sàng cho một cuộc sống không ngôi sao số 1 của CLB.

Đây không phải là lần đầu tiên

Barcelona dù vướng phải nhiều hoài nghi trước cuộc tiếp đón Valencia ngay trên sân nhà Camp Nou, nhưng cuối cùng đã cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng của HLV Ernesto Valverde phát huy tác dụng một cách hiệu quả. Trong một ngày mà những cầu thủ trẻ như Ansu Fati hay Frenkie de Jong toả sáng, chiến thắng đậm 5-2 là lẽ tất yếu.

Barcelona đang bay cao mà không có

Barca thăng hoa với tài năng trẻ Ansu Fati. 

Một điểm đáng chú ý là, mặc dù đánh bại đối thủ đến 5-2 với lối chơi thăng hoa, nhưng đội hình Barcelona vẫn thiếu vắng Lionel Messi. Ngôi sao số 1 của Blaugrana chưa thể quay lại vì vẫn cần thêm thời gian hồi phục chấn thương và lấy lại thể trạng tốt nhất. Vai trò của số 10 tại sân Camp Nou luôn rất quan trọng. 

Thực tế, đây là trận cầu thứ 2 mà nhà đương kim vô địch La Liga thể hiện được sức mạnh vượt trội, mặc dù không có Messi trong đội hình. Trước đó, ở vòng 2, đoàn quân HLV Valverde từng hạ gục Real Betis với tỉ số 5-2, bằng màn trình diễn thăng hoa của bản hợp đồng mới Antoine Griezmann.

Không cần "bùa hộ mệnh" vẫn sống tốt?

Không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng và tài năng của Lionel Messi tại xứ Catalan. Chặng đường sắp tới còn rất gian nan, tham vọng của Barcelona thì không bao giờ thuyên giảm. Vì lẽ đó, Blaugrana vẫn cần người thủ lĩnh số 10 quay trở lại, điều tiết lối chơi và cùng CLB hướng đến những mục tiêu xa hơn phía trước.

Lionel Messi vẫn là "bùa hộ mệnh" lớn nhất của Barcelona. Đội trưởng CLB xứ Catalan xứng đáng được xem là số 10 xuất sắc bậc nhất trong lịch sử Blaugrana. Trong bối cảnh nhà đương kim vô địch La Liga đang thi đấu thăng hoa, sự trở lại của Messi chẳng khác nào giúp tình cảnh đội bóng như "hổ mọc thêm cánh".

Tuy nhiên, trước viễn cảnh Messi bị chấn thương và Barca thì vẫn chơi tốt, rõ ràng đây là dấu hiệu rất tích cực.

Barcelona đang bay cao mà không có

Vắng Messi, Barca vẫn chơi tốt.

Bởi lẽ, căn bệnh "lệ thuộc" Messi luôn khiến Barcelona khốn đốn. Mỗi khi siêu sao sinh năm 1987 vắng mặt, đội bóng xứ Catalan không thể thi đấu thăng hoa. Tương lai của chân sút người Argentina cũng là dấu hỏi lớn, sau khi xuất hiện nhiều thông tin Messi sẽ sớm rời Barca để đến MLS thi đấu trong thời gian tới.

Barcelona đang chơi thăng hoa mà thiếu vắng "bùa hộ mệnh", các CĐV yêu mến đội bóng xứ Catalan nên mừng vì điều này!

Xem Messi tập luyện hồi phục:

Minh Trí | 17:00 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục