Barcelona đã và đang sở hữu 2 "đôi chân pha lê" khốn khổ nhất

12:29 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou dường như thường gặp khó bởi những ngôi sao mang trong mình "cái dớp" chấn thương hoành hành.

Làng túc cầu thế giới ghi nhận những cầu thủ đầy tài năng nhưng số phận lại gắn liền với danh sách "bệnh binh", những người thường xuyên làm bạn với phòng tập hồi phục chấn thương hoặc băng ghế dự bị. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến khả năng phát triển sự nghiệp đỉnh cao, khiến nhiều ngôi sao mang nỗi ám ảnh "đôi chân pha lê" hết lần này đến lần khác trì hoãn thời gian thi đấu vì những chấn thương mắc phải.

Từ trước đến nay, Barcelona là đội bóng sở hữu những cầu thủ như vậy. Điển hình nhất là trường hợp của Neymar trước đó và hiện tại là Ousmane Dembele. Tính luôn Neymar là bởi anh từng thi đấu tại Camp Nou trong nhiều mùa giải, cũng như thường xuyên dính chấn thương làm trì hoãn sự nghiệp đỉnh cao.

Theo Marca, nếu chỉ tính riêng mùa bóng vừa rồi (2018/19), Ousmane Dembele đã bỏ lỡ tổng cộng 80 ngày và 13 trận đấu trong suốt mùa giải vì những chấn thương về cơ bắp và mắt cá chân.

Còn Neymar, siêu sao người Brazil dành 3 tháng điều trị chấn thương gãy xương bàn chân. Sau đó, một chấn thương đại tràng khác khiến tiền đạo sinh năm 1992 ngồi ngoài thêm 3 tháng và 18 trận đấu giai đoạn nửa đầu năm 2019, trước khi bỏ lỡ Copa America với chấn thương mắt cá chân.

Neymar and Dembele, two stars made of glass - Bóng Đá

Neymar và Dembele là 2 ngôi sao thường xuyên phải vật lộn với chấn thương.

Trong trường hợp Barcelona đón Neymar về Camp Nou ngay mùa hè năm nay, hai "đôi chân pha lê" Neymar và Dembele sẽ có cơ hội sát cánh cùng nhau, không phải trên sân mà nhiều khả năng lại là "danh sách bệnh binh" của CLB xứ Catalan!

Xem Neymar tập luyện hồi phục:

Minh Trí | 11:40 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục