"Barcelona đã hỏi, nhưng cậu ấy sẽ không rời đi"

07:23 Thứ bảy 15/02/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những thương vụ đáng chú ý của thượng tầng Blaugrana nhằm bổ sung hàng công.

Barcelona vẫn đang trải qua công cuộc phục hưng dưới thời HLV Quique Setien. Đội bóng xứ Catalan từng bước hướng đến việc thay đổi chiến thuật, đồng thời cải tổ lực lượng, vấn đề nhân sự và những điều còn khúc mắc tồn đọng từ thời cựu HLV Ernesto Valverde. Dù nhận được rất nhiều kỳ vọng nhưng cho đến hiện tại, những gì mà HLV Setien làm được là chưa khả quan.

Nói cách khác, đang có quá nhiều vấn đề ập đến khiến Setien khốn đốn. Quan trọng nhất chính là tình hình nhân sự đội bóng vào lúc này. Trong bối cảnh Ousmane Dembele và Luis Suarez đều chấn thương, nhà cầm quân 61 tuổi buộc phải tìm kiếm một sự thay thế khả dĩ nhằm lấp vào khoảng trống trên hàng công.

Thời gian qua, rất nhiều nguồn tin cho biết, Barcelona có những liên hệ với Loren Moron, chân sút thuộc biên chế Real Betis. Đây cũng là một trong những tiền đạo mà BLĐ Blaugrana nhắm đến để mang về Camp Nou. Tuy nhiên, trả lời truyền thông về điều này, đích thân HLV Rubi của Real Betis cũng đã lên tiếng thẳng thắn:

Barcelona have asked about Loren but he's not leaving, say Betis - Bóng Đá

Loren Moron là một trong những chân sút được Barcelona liên hệ.

"Loren sẽ kết thúc mùa giải với Betis."

"Barcelona đã hỏi, nhưng chúng tôi không để cậu ấy rời đi. Barca đã xem xét nhiều cầu thủ khác."

"Chúng tôi không thể ký hợp đồng với người chơi khác trừ khi điều khoản giải phóng của Loren Moron được trả. Con số đó là 50 triệu euro."

Xem bàn thắng đẹp nhất thập kỷ của Barcelona:

Minh Trí | 06:25 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục