Barcelona cướp mục tiêu hàng đầu của các đội bóng Premier League

15:03 Thứ tư 20/02/2019

Barcelona đang muốn bổ sung nhân lực cho mùa giải mới, trước tình thế các cầu thủ của họ đã "luống" tuổi và không duy trì được phong độ đỉnh cao như giai đoạn đầu mùa.

Trước việc hàng tiền vệ luống tuổi và các tiền đạo không còn duy trì tốt phong độ trong khoảng thời gian gần đây, Barcelona đã thực hiện các động thái trước khi TTCN mở cửa để đem về sân Camp Nou những bản hợp đồng chất lượng trong mùa hè này. Và một trong những mục tiêu đó cũng là sự quan tâm hàng đầu của các đội bóng đến từ Premier League.
Đội bóng xứ Catalunya đã bị 'hấp dẫn' bởi tiền vệ Houssem Aouar của Lyon, cầu thủ này đang được phía Arsenal đặc biệt quan tâm.

 - Bóng Đá

Houssem Aouar đang là mục tiêu của Arsenal.

Cầu thủ 21 tuổi này đã có một mùa giải tuyệt vời ở Ligue 1, và đã đối đầu với Barca ở Champions League vòng 1/16 vừa qua. Theo thông tin của L’Equipe via Sport Witness, câu lạc bộ Tây Ban Nha rất muốn chiêu mộ tiền vệ trẻ đang khoác áo Lyon.

“Gã khổng lồ” xứ Catalan đã bắt đầu liên lạc với người đại diện của Aouar, mặc dù với việc hợp đồng của anh với Lyon có thời hạn đến năm 2023.

Barcelona cũng được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Luka Jovic. 

Tiền đạo đang được cho mượn tại Frankfurt từ Benfica sẽ hoàn tất việc chuyển đến thi đấu tại Đức với giá khoảng 6 triệu euro. Đội bóng đến từ Bundesliga sẽ yêu cầu khoảng 60 triệu euro cho bất kỳ câu lạc bộ nào hy vọng ký hợp đồng với Luka Jovic.

 - Bóng Đá

 Luka Jovic đang là mục tiêu của các ông lớn châu Âu.

Chelsea là một trong số những đội bóng theo đuổi cầu thủ 21 tuổi, người đã có 19 bàn thắng sau 29 lần ra sân mùa này, trong đó Real Madrid và Bayern Munich cũng quan tâm đến anh. Nhưng theo Goal , Barca đang dẫn đầu cuộc rượt đuổi vì họ hy vọng sẽ đảm bảo một sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez.

Jovic được bày tỏ ý định muốn chuyển sang thi đấu cho “gã khổng lồ” Tây Ban Nha, vì thời gian thi đấu của anh tại Stamford Bridge sẽ bị hạn chế sau sự xuất hiện của Gonzalo Higuain vào tháng 1. Nhưng cầu thủ quốc tịch Bosnia cũng rất muốn thi đấu cho Bayern, nơi anh ấy sẽ đóng vai trò là người thay thế lâu dài cho Robert Lewandowski.

Trường Sơn | 14:00 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục