Barcelona có thể bị xóa sổ trên bản đồ bóng đá?

15:47 Thứ ba 17/10/2017

TinTheThao.com.vnMới đây tờ Mundo Deportivo đã đưa ra một giả thuyết gây sốc khi họ nghĩ đến khả năng Barca có thể bị giải thể nếu Catalonia tách khỏi Tây Ban Nha.

Sau trận đấu giữa Barca và Atletico cuối tuần rồi, các thành viên của Barca lại một lần nữa đề cập vấn đề tương lai đội bóng trước việc Cộng hòa tự trị Catalan tách khỏi Tây Ban Nha. Khả năng xấu nhất được phóng viên chuyên trang thể thao Mundo Deportivo dự báo, là đội bóng sẽ bị giải thể ít sau 3 tháng nếu thống nhất được ý kiến.

 - Bóng Đá

 Barca có thể bị giải thể?

Hệ quả của việc này là các cầu thủ sẽ được bồi thường hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do. Được biết, tổng ngân sách hiện giờ của đội là 800 triệu USD, và nếu khả năng trên trở thành hiện thực, thì CLB có thể sẽ tuyên bố phá sản nếu không có giải pháp thay thế. Khi ấy, có thể Barca sẽ được mua lại bởi một “ông lớn” nào đó.

Barcelona đã có 118 năm lịch sử, hiện đang là một trong vài đội bóng hàng đầu thế giới cả về danh tiếng, đẳng cấp chuyên môn lẫn tiềm lực tài chính. Tuy nhiên, vào lúc này tương lai của CLB đang bị đặt một dấu hỏi lớn.

Đã có những nhà chuyên môn đặt giả thiết rằng, Barca có thể sẽ thi đấu ở một giải khác, ví dụ như Premier League của Anh. Nhưng đến nay, mọi chuyện vẫn là tin đồn khiến không ít các CĐV phập phồng lo sợ.

Trang Ý-Thể Thao Việt Nam | 06:10 17/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục