Barcelona có cơ hội đón Iniesta trở lại ở Siêu kinh điển

16:18 Thứ hai 24/10/2016

TinTheThao.com.vnChấn thương của Andres Iniesta được bộ phận y tế của Barcelona xác nhận là không quá nghiêm trọng như chuẩn đoán ban đầu.

14772474432637

 Iniesta đau đớn rời sân sau pha va chạm với Enzo Perez. Ảnh: Internet

Gã khổng lồ xứ Catalan đã không thể tận hưởng niềm vui trọn vẹn sau chiến thắng nghẹt thở trước Valencia cuối tuần trước bởi thủ quân của đội bóng Andres Iniesta đã phải rời sân trong đau đớn từ những phút đầu tiên của trận đấu. Iniesta được cho là đã bị đứt dây chằng đầu gối sau pha vào bóng nguy hiểm của Enzo Perez bên phía Valencia. Theo chuẩn đoán ban đầu, ‘thánh Andres’ sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tháng, điều này khiến đồng đội của anh và CĐV của Barcelona phải ‘đứng tim’ bởi nếu như vậy, Barca sẽ chắc chắn mất Iniesta trong trận El Clasico diễn ra vào đầu tháng 12 tới.

Tuy nhiên, khi trở lại Barcelona, đội ngũ y tế của Blaugrana đã lập tức tiến hành xác định mức độ chính xác của chấn thương này. Theo đó, Iniesta sẽ chỉ mất từ 6-8 tuần để bình phục hoàn toàn. Thậm chí, tuyển thủ Tây Ban Nha có thể trở lại tập luyện ở mức độ nhẹ sau vài bài trị liệu đầu tiên. Nếu tiến độ bình phục được đẩy nhanh hơn, Barcelona vẫn còn cơ hội có được sự phục vụ của ngôi sao 32 tuổi trong cuộc đối đầu với đại kình địch Real Madrid.

Ngoài ra, Iniesta chắc chắn sẽ bỏ lỡ 7 trận đấu cùng Blaugrana. Trong đó có 4 trận đấu ở La Liga trước Granada, Sevilla, Malaga, Real Sociedad; 2 cuộc đối đầu tại Champions League trước Manchester City, Celtic; và 1 trận đấu với Hercules tại Cup nhà Vua. Lần cuối cùng Iniesta không góp mặt trong đội hình Barcelona trong 1 trận Siêu kinh điển là vào năm 2011.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 16:00 24/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục